Tiếng Việt | English

17/01/2017 - 09:44

​AC Milan kiên cường cầm chân Torino

Rạng sáng 17/1, ở vòng 20 Giải vô địch Ý (Serie A), AC Milan đã lội ngược dòng cầm chân Torino 2-2 trên sân khách sau khi bị dẫn trước 2-0.

Carlos Bacca ăn mừng bàn gỡ 2-2 cho AC Milan. Ảnh: Getty Images
Trận này, AC Milan nhập cuộc không tốt và để Torino sớm vươn lên dẫn trước 2-0 sau 26 phút với các bàn thắng của Andrea Belotti (21’) và Marco Benassi (26’). Phút 32, AC Milan lại bị thêm một quả penalty sau khi hậu vệ Ignazio Abate phạm lỗi với Antonio Barreca trong vòng cấm. Nhưng thủ thành Donnarumma đã cản được cú sút từ chấm 11m của Adem Ljajic, giúp AC Milan không phải vào lưới nhặt bóng lần ba.

Sang hiệp 2, AC Milan thi đấu nỗ lực hơn và tiền vệ Andrea Bertolacci đã thắp lại hi vọng cho đội khách bằng pha dứt điểm cận thành hạ thủ môn Joe Hart sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm (phút 55), rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho AC Milan. 

Bàn thắng đã đưa tinh thần các học trò HLV Vincenzo Montella lên cao. Những phút sau đó, AC Milan tiếp tục tấn công và sức ép liên tục đã khiến các hậu vệ Torino lúng túng rồi dẫn đến mắc sai lầm.

Phút 60, trọng tài cho AC Milan được hưởng quả penalty sau khi hậu vệ Luca Rossettini kéo ngã Gabriel Paletta trong vòng cấm từ một tình huống đá phạt góc. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Carlos Bacca đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Joe Hart, quân bình tỉ số 2-2 cho AC Milan.

Hòa trận này, AC Milan giậm chân ở vị trí thứ năm với 37 điểm, kém đội xếp thứ ba Napoli 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận./.

H.Lam/tuoitre online

Chia sẻ bài viết