Tiếng Việt | English

12/09/2017 - 13:52

“Barcelona là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Champions League”

Đó là nhận định của HLV Massimiliano Allegri trước cuộc đối đầu giữa Juventus và Barcelona trên sân Nou Camp ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League 2017-2018 vào sáng 13/9.

HLV Allegri đáng giá Barcelona là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Champione League năm nay. Ảnh: REUTERS
Ở mùa giải năm ngoái, Juventus đã loại Barcelona ở tứ kết với chiến thắng 3-0. Mùa bóng này, trong khi Juventus không có nhiều xáo trộn trong đội hình thì Barcelona lại mất ngôi sao Neymar vào tay PSG. Tuy nhiên, HLV Allegri khẳng định Barcelona vẫn là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch năm này dù không còn Neymar.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Allegri: “Đối đầu với Barcelona và Messi luôn là một thử thách lớn. Barcelona rất mạnh, bởi đây là lần thứ 12 chúng tôi đối đầu với họ. Dù không còn Neymar, nhưng Barcelona vẫn là đội bóng mạnh nhất thế giới, bên cạnh Real Madrid”.

HLV Allegri nói tiếp: “Ngày mai (13/9), sẽ là một trận đấu tuyệt vời của bóng đá. Barcelona rất mạnh và nguy hiểm với một Messi đang đạt phong độ cao. Trong khi đó, chúng tôi vẫn chưa có được phong độ và thể trạng tốt nhất ở đầu mùa giải. Tuy nhiên, chúng tôi phải tập trung, bởi đây là cuộc đối đầu quan trọng nhất. Vô địch Champions League không phải là một mục tiêu, mà đó là một giấc mơ và chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể biến giấc mơ đó thành sự thật ở mùa giải năm nay”.

HLV Valverde cảnh báo các học trò phải cận thận trước Juventus. Ảnh: REUTERS
Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde tỏ ra thận trọng và cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm trong phản công của Juventus. HLV Valverde chia sẻ: “Juventus là một đội bóng rất mạnh và minh chứng là họ đã loại chúng tôi ở mùa giải trước. Juventus rất mạnh trong phòng ngự và cực kỳ nguy hiểm ở các tình huống phản công. Các cầu thủ cần phải tập trung tối đa và không được để cho các chân sút Juventus có nhiều khoảng trống. Đây là trận đấu giữa hai đội mạnh nhất châu Âu và chỉ một sai lầm nhỏ cũng đủ khiến bạn phải trả giá”./.

H.Lam/tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết