Tiếng Việt | English

07/10/2016 - 15:02

​Bắt nghi phạm đâm tài xế taxi trọng thương

Người dân phát hiện tài xế taxi đầy thương tích bò từ trong xe ra ngoài nên truy hô, đuổi bắt vị khách cầm dao lao ra từ chiếc taxi này.

Chiếc ta xi tại hiện trường vụ việc - Ảnh: H. H.
Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đang tạm giữ H. V. H. (19 tuổi, trú tại Lạnh Sơn) để điều tra vì tình nghi H. là người đâm trọng thương một tài xế taxi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 23g đêm 6-10 trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ. Người dân chứng kiến vụ việc cho biết phát hiện một xế taxi mở cửa lao ra ngoài từ ghế lái và kêu cứu. Trên người tài xế bị một số vết dao đâm gây thương tích nặng.

Cùng lúc này, một nam thanh niên cũng lao từ trong xe ra, trên tay cầm một con dao nhỏ, người dính đầy máu.

Nam thanh niên này chạy về hướng cánh đồng Xuân La. Người dân truy hô, đuổi bắt vì nghi ngờ nam thanh niên vừa đâm trọng thương tài xế taxi. Khi chạy ra khỏi cánh đồng thì nam thanh niên này bị người dân bắt được. 

Công an tổ chức khán nghiệm hiện trường - Ảnh: H. H.
Nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ cùng với lực lượng CSHS Công an Hà Nội có mặt áp giải nghi phạm về trụ sở công an, đồng thời tổ chức khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tài xế taxi được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng trên cổ bị một vết đâm bằng vật sắc nhọn, trên người có một số vết thương, mất nhiều máu./.

Thân Hoàng/tuoitre online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích