Tiếng Việt | English

21/04/2017 - 19:43

​Bắt nhóm cá độ bóng đá qua mạng trên 50 tỷ đồng

Dưới điều hành đường dây này là của Dương Ngọc Long, chỉ trong một thời gian ngắn, số tiền cá độ qua mạng của các con bạc tham gia đường dây này đã lên đến 50 tỉ đồng.

Tang vật vụ cá độ - Ảnh: TH
Chiều 21/4, Trung tá Nguyễn Trung Dũng - Trưởng Công an huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế cho biết, vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh phá chuyên án cá độ bóng đá 50 tỷ đồng qua mạng.

Theo thông tin ban đầu: Ngay sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, các tổ công tác đồng loạt bắt giữ các đối tượng có liên quan đến đường dây cá độ qua mạng do Dương Ngọc Long (32 tuổi, trú đường Sư Vạn Hạnh TP. Huế) điều hành.

Dưới điều hành của Long, đối tượng Thái Quang Xí (trú thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền) cùng 18 đối tượng khác đã mua lại một trang web cá độ rồi tổ chức cá cược tỉ số các trận bóng đá qua mạng.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an thu giữ trên 70 triệu đồng, cùng một số thiết bị kỹ thuật phục vụ việc tổ chức đánh bạc qua mạng. Được biết, chỉ trong một thời gian ngắn, số tiền cá độ qua mạng từ đường dây này đã lên đến 50 tỉ đồng.

Hiện công an Huyện Quảng Điền đang tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ mở rộng điều tra để xử lý theo qui định của pháp luật./.

Phú Xuân/tuoitre online

Chia sẻ bài viết