Tiếng Việt | English

05/05/2018 - 08:09

“Bayern Munich sẽ cân nhắc kế hoạch đến VN du đấu”

Đó là phát biểu của ông Jorg Wacker- thành viên ban điều hành quốc tế và chiến lược của CLB Bayern Munich (B.M) tại buổi lễ ký kết hợp tác giữa “hùm xám” và thương hiệu Hafele tại Bangkok (Thái Lan) tối 04/5 (giờ VN).

Lễ kí hợp đồng giữa Bayern và Hafele tại Bangkok (Thái Lan). Ảnh: Bayern

Lễ kí hợp đồng giữa Bayern và Hafele tại Bangkok (Thái Lan). Ảnh: Bayern

Ông Wacker cho biết, B.M hiện tại vẫn chưa thể cân đối giữa các thị trường trọng điểm mà CLB hướng đến. Tuy nhiên trong tương lai, ban lãnh đạo B.M sẽ điều chỉnh kế hoạch để mọi thứ trở nên hài hòa hơn.

“Bayern Munich có hai thị trường trọng điểm là phía tây và phía đông nên rất khó cân đối cũng như hài hòa trong mọi kế hoạch. Để di chuyển cả một đội bóng vừa phải du đấu phía tây rồi sang phía đông là điều gần như không thể. Vì vậy, chúng tôi buộc phải chọn một hướng du đấu mỗi mùa hè. Trong thời gian tới, Bayern Munich sẽ cố gắng điều chỉnh để đạt được sự hài hòa. Chúng tôi cũng sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc đến kế hoạch đưa Bayern Munich sang VN du đấu” – ông Wacker nói.

Trong buổi họp báo, ông Wacker cũng bày tỏ nỗi buồn sau khi B.M bị Real Madrid loại khỏi đấu trường Champions League. Tuy nhiên, ông Wacker tin rằng B.M sẽ đứng dậy mạnh mẽ trong mùa bóng tiếp theo. Niềm an ủi của đội bóng là thấy thương hiệu Bayern Munich ngày càng lan tỏ mạnh mẽ tại châu Á.

Khi được phóng viên hỏi về khả năng bảo vệ thành công chức vô địch World Cup của tuyển Đức, ông Wacker chia sẻ: “Tôi không thường đưa ra nhận xét về đội tuyển quốc gia bởi trong đội hình Bayern Munich còn có rất nhiều cầu thủ không phải người Đức. Tuy nhiên nếu buộc phải trả lời, tôi nghĩ tuyển Đức sẽ có hành trình bảo vệ ngôi vương cực kỳ khó khăn bởi World Cup 2018 xuất hiện rất nhiều đội bóng mạnh".

Ông  Wacker còn nhận định, Đức, Brazil, Tây Ban Nha và Pháp sẽ là bốn ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết