Tiếng Việt | English

28/07/2017 - 13:45

​Cầu thủ U-22 được uống sữa miễn phí trước SEA Games 29

Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) và Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp VN (VPMilk) đã công bố hợp đồng tài trợ cho các đội tuyển quốc gia VN vào sáng 28/7 tại Hà Nội.

 

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và bà Nguyễn Thị Thu Phương- chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPMilk tại công bố hợp đồng tài trợ. Ảnh: Nam Khánh

Theo đó, kể từ ngày 28/7/2017 đến 31/3/2018, VPMilk sẽ trở thành nhà tài trợ sữa dinh dưỡng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia và các đội trẻ quốc gia VN.

Đây là lần đầu tiên VFF ký hợp đồng với một công ty sữa để tài trợ sữa dinh dưỡng cho các cầu thủ bóng đá VN. Theo kế hoạch từ ngày 10/8/2017, đội U-22 quốc gia và đội nữ quốc gia sẽ lên đường sang Malaysia tham dự SEA Games 29. Với mong muốn đồng hành, tiếp sức cho mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games, VPMilk cho biết sẽ trở thành nhà tài trợ sữa dinh dưỡng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia.

Ông Lê Hoài Anh-tổng thư ký VFF cho biết, các đội tuyển chuẩn bị cho SEA Games và các đội tuyển bóng đá trẻ được tập huấn tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF sẽ là những đối tượng được sử dụng sữa tài trợ của VPMilk. Sở dĩ hợp đồng của hai bên có thời hạn hợp đồng ngắn là để phù hợp với chu kỳ tài trợ cho các ĐTQG mà VFF đã ký với các đối tác khác. Khi thời hạn hợp đồng với VPMilk kết thúc, VFF hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với đơn vị này.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương- chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPMilk, cho biết sữa là sản phẩm rất cần thiết với con người, nhất là với các VĐV thể thao. Trong khả năng của mình, VNMilk sẽ hỗ trợ các cầu thủ bóng đá VN có được điều kiện dinh dưỡng tốt nhất, giúp các tuyển thủ phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ. Sau 6 tháng sử dụng VNMilk, thể lực của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (CLB được VPMilk tài trợ sữa dinh dưỡng) đã có tăng trưởng rõ rệt so với trước đây.

HLV Nguyễn Hữu Thắng (bìa trái) tặng áo đấu của đội tuyển cho nhà tài trợ. Ảnh: Nam Khánh

“Giành được HCV môn bóng đá nam SEA Games là mong muốn của hơn 90 triệu dân VN. Tôi rất mong các cầu thủ U-22 sẽ hiện thực hóa được giấc mơ này của người hâm mộ VN tại Malaysia vào tháng 8 tới”- bà Phương nói.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV trưởng đội tuyển U-22 VN Nguyễn Hữu Thắng cho biết, đội tuyển U-22 VN sẽ nỗ lực tập luyện, để mong đạt thành cao nhất tại SEA Games 29./.

K.Xuân/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết