Tiếng Việt | English

21/10/2016 - 10:10

"​Chúng tôi đã viết nên chương mới trong lịch sử bóng đá Việt"

HLV Hoàng Anh Tuấn đã phát biểu đầy tự hào như thế với kỳ tích U-19 VN giành vé vào vòng tứ kết U-19 VCK Giải U-19 châu Á 2016 (tại Bahrain) sau trận hòa Iraq 0-0 ở lượt trận cuối cùng bảng B khuya ngày 20/10.

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Nam Khánh
Trang web chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) dẫn lời phát biểu của HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi họp báo sau trận: “Tôi vô cùng, vô cùng tự hào với các cầu thủ trong ngày hôm nay. Chúng tôi đã viết nên một chương mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi đã ra sân với mục đích tìm kiếm một trận hòa bởi như vậy là đủ để chúng tôi giành vé đi tiếp vào tứ kết. Kết quả hòa 0-0 với một đội bóng mạnh hơn về chiến thuật, kỹ thuật lẫn thể lực khiến chúng tôi vô cùng tự hào”.

Trong khi đó, HLV Abbas Atiyah của U-19 Iraq, đội vẫn giữ được ngôi đầu bảng B sau trận hòa này cũng tỏ ra hài lòng với các học trò.

Ông nói: “Tôi muốn cảm ơn toàn đội vì màn trình diễn ngày hôm nay. Kết quả hòa khiến tôi hài lòng vì đội đã thực hiện 9 sự thay đổi trong trận này để cho toàn bộ các cầu thủ cảm giác thi đấu ở giải. Tôi cần họ có cảm giác tốt cho trận đấu sắp tới. Chúng tôi đã không có đủ thời gian chuẩn bị trước giải với chỉ 10 ngày tập trung”./.

Huy Đăng/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết