Tiếng Việt | English

19/02/2019 - 05:29

“Cứ làm việc hết mình sẽ được dân quý”

Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp Xuân Khánh 2, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An - Đặng Văn Tẩm luôn tâm niệm “cứ làm việc hết mình vì dân sẽ được dân yêu thương, quý trọng”. Vì thế, nhiều năm qua, ông luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, được đánh giá cao trong công tác và được mọi người quý mến.

Năm 2009, ông Tẩm được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ ấp Xuân Khánh 2. Năm 2018, khi triển khai thực hiện Đề án 02 của Tỉnh ủy, ông Tẩm kiêm thêm nhiệm vụ Trưởng ấp Xuân Khánh 2. Trong công việc, ông luôn xác định muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ, phải phấn đấu không ngừng học tập nâng cao nhận thức. Với ông, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cần được thực hiện thường xuyên với những việc làm thiết thực. 

Năm 2018, ông Tẩm cùng địa phương còn vận động người dân đóng góp trên 500 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn; đóng góp xây dựng cầu Năm Châu,...

Gia đình ông là một trong những gia đình gương mẫu tại địa phương. Hai người con của ông, một người đang công tác trong ngành công an, một người hiện là tiến sĩ khoa học.

Bí thư Đảng ủy xã Hòa Khánh Nam - Nguyễn Thu Vân nhận xét: “Ông Đặng Văn Tẩm và gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nuôi con ăn học thành tài. Trong công việc, ông rất tích cực, có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương”.

Với những cố gắng đó, ông Tẩm được chính quyền địa phương ghi nhận và UBND huyện, UBND xã trao tặng nhiều giấy khen./.

Nhã Phương 

 

Chia sẻ bài viết