Tiếng Việt | English

06/01/2018 - 22:35

​Điểm tin tối 06/01: Sneijder sang Qatar chơi bóng

Tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder đã chia tay Nice (Pháp) để chuyển sang đầu quân cho CLB Al-Gharafa ở Giải vô địch Qatar.

Wesley Sneijder đã kí hợp đồng 18 tháng với Al-Gharafa (Qatar). Ảnh: GETTY IMAGES

Wesley Sneijder, 33 tuổi, gia nhập Nice vào mùa hè vừa qua sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray. Nhưng tại sân Allianz Riviera, Sneijder không được HLV Lucien Favre trọng dụng (ra sân 4 trận từ đầu mùa) Vì vậy, một lần nữa anh quyết định tìm thử thách mới tại Qatar khi kí hợp đồng có thời hạn 18 tháng với CLB Al-Gharafa.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi hoàn tất hợp đồng với Al-Gharafa, Sneijder cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi cùng gia đình mình có mặt ở đây. Đây là một thử thách mới và là một cuộc phiêu lưu thú vị trong sự nghiệp của tôi”.

Trước khi gia nhập Al-Gharafa, Sneijder từng khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng như: Ajax, Real Madrid, Inter Milan… Trong đó nổi bật nhất là cùng với Inter Milan đoạt cú ăn ba vĩ đại ở mùa giải 2009-2010 dưới thời HLV Jose Mourinho. Trong màu áo tuyển Hà Lan, Sneijder đang giữ kỷ lục là cầu thủ ra sân nhiều nhất với 133 trận cho tuyển "Cơn lốc màu da cam" kể từ năm 2003.

Tevez trở lại Boca Juniors

Tevez trở lại khoác áo Boca Juniors lần thứ ba trong sự nghiệp. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền đạo Carlos Tevez đã chia tay CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) để trở lại khoác áo đội bóng cũ Boca Juniors (Argentina).

Carlos Tevez, 33 tuổi, gia nhập Shanghai Shenhua vào cuối năm 2016 với giá 40 triệu euro. Ở thời điểm đó, Tevez là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Nhưng tại Shanghai Shenhua, tiền đạo này đã thi đấu không thành công (4 bàn/20 trận) nên đã quyết định chia tay Giải vô địch Trung Quốc để trở lại khoác áo đội bóng cũ Boca Juniors. Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp Tevez khoác áo Boca Juniors sau hai lần trước vào các giai đoạn 2001-2004, 2015-2016./.

T.Vĩ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết