Tiếng Việt | English

14/02/2017 - 22:00

​Điểm tin tối 14/2: Bayern đón sự trở lại của Alonso

CLB Bayern Munich thông báo tiền vệ Xabi Alonso đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẽ có mặt trong trận tiếp Arsenal trên sân Allianz Arena ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng 16/2.

Xabi Alonso sẽ có mặt trong trận gặp Arsenal vào sáng 16-2. Ảnh: AP
Xabi Alonso, 35 tuổi, bị đau đầu gối trong trận Bayern Munich thắng Ingolstadt 2-0 ở vòng 20 Bundesliga vào cuối tuần qua. Dù vắng mặt trong buổi tập hôm thứ hai (13-2), nhưng với sự trợ giúp tích cực từ các bác sĩ, Alonso đã có thể trở lại tập luyện và sẽ có mặt trong trận gặp Arsenal vào sáng 16-2 tới.

Xabi Alonso trở lại nhưng trung vệ Jerome Boateng và tiền vệ Franck Ribery tiếp tục phải vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương.

Tottenham giữ chân Harry Winks

Harry Winks đã gia hạn hợp đồng với Tottenham đến tháng 6-2022. Ảnh: Getty Images
CLB Tottenham thông báo tiền vệ Harry Winks đã gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân White Hart Lane đến mùa hè năm 2022.

Harry Winks, 21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Tottenham và được đôn lên đội 1 vào năm 2014. Tuy nhiên, phải đến mùa giải năm nay, Harry Winks mới được HLV Mauricio Pochettino cho ra mắt tại Premier League, và tiền vệ này đã để lại dấu ấn bằng những pha lên bóng tốc độ ở hai cánh.

Đây là lần thứ hai trong 5 tháng qua Harry Winks được Tottenham mời gia hạn hợp đồng mới, sau lần đầu vào tháng 9-2016./.

T.Vĩ/tuoitre online

Chia sẻ bài viết