Tiếng Việt | English

22/11/2017 - 08:52

​HLV Klopp: “Liverpool không chơi bóng trong hiệp 2”

Đó là phát biểu của HLV Juergen Klopp sau khi Liverpool để Sevilla lội ngược dòng cầm chân 3-3 ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League vào sáng 22/11 (giờ VN).

HLV Klopp chỉ đạo các cầu thủ Liverpool trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: Reuters
Trận này, Liverpool đã nhập cuộc rất tốt và sớm vươn lên dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, do thi đấu chùng xuống sau đó, Liverpool đã tạo cơ hội cho Sevilla rút ngắn khoảng cách, rồi sau đó gỡ hòa 3-3 ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Trang UEFA.com trích lời HLV Juergen Klopp sau trận đấu. “Thật đáng thất vọng. Liverpool đã có hiệp 1 tuyệt vời nhưng chúng tôi đã ngừng thi đấu trong hiệp 2. Các cầu thủ đã không chơi bóng cho đến khi chúng tôi thủng lưới bàn thua thứ hai. Sau đó, mọi thứ đã cải thiện và chúng tôi cũng có một vài cơ hội, nhưng cuối cùng lại bị họ gỡ hòa”.

Nỗi thất vọng của Jordan Henderson (phải) và các đồng đội sau khi bị Sevilla gỡ hòa 3-3. Ảnh: Reuters
Chiến lược gia người Đức nói tiếp: “Ba bàn thắng trong hiệp 1 là rất tuyệt vời nhưng bạn phải tiếp tục chiến đấu và kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó. Các cầu thủ đã không còn chơi bóng sau khi dẫn trước 3-0. Đó là một sai lầm lớn và chúng tôi đã phải trả giá đắt vì điều đó”.

Dù rất thất vọng sau trận hòa Sevilla nhưng HLV Klopp đã trấn an người hâm mộ bằng tuyên bố Liverpool sẽ đoạt vé đi tiếp. “Đây là một bài học đắt giá nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Liverpool. Chúng tôi sẽ đá bại Spartak Moscow tại Anfield (07/12) và đoạt vé đi tiếp”.

Tương tự HLV Klopp, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson cũng tự tin vào cơ hội đi tiếp của Liverpool. “Chúng tôi vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết. Điều quan trọng bây giờ là đứng lên và tập trung vào những trận đấu sắp tới. Nếu muốn đoạt vé đi tiếp và tiến sâu tại Champions League, chúng tôi không được phép lặp lại những sai lầm như ở trận đấu này”./.

H.Lam/tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết