Tiếng Việt | English

08/01/2018 - 17:00

​HLV Minh Phương làm mới khu vực kỹ thuật SHB Đà Nẵng

Sáng 08/01, tân HLV trưởng đội SHB Đà Nẵng- cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương đã chính thức ra mắt với vai trò dẫn dắt đội bóng sông Hàn tham dự V-League 2018 và 2019.

Cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương chính thức trở thành HLV trưởng đội SHB Đà Nẵng từ ngày 08/01/2018. Ảnh: Anh Hoàng

Trong ngày đầu tiên nhận nhiệm vụ, tân HLV trưởng Minh Phương đã gây bất ngờ khi công bố danh sách các trợ lý HLV mới sẽ làm việc cùng SHB Đà Nẵng. Đó là trợ lý Nguyễn Minh Dũng (từng là HLV trưởng Becamex Bình Dương), cựu tuyển thủ Nguyễn Vũ Phong (vô địch AFF Suzuki Cup 2008, từng khoác áo SHB Đà Nẵng) và cựu tuyển thủ Ngô Việt Trung (trợ lý HLV thủ môn).

Giải thích về việc làm mới khu vực kỹ thuật của đội bóng sông Hàn, HLV Minh Phương cho biết: “Khi được đề nghị giữ vai trò HLV trưởng SHB Đà Nẵng, tôi đã đề đạt nguyện vọng đến lãnh đạo cấp cao cũng như chủ tịch CLB rằng- phải được toàn quyền chọn trợ lý HLV có sự hỗ trợ đắc lực về chuyên môn. Yêu cầu này đó được thông qua nhanh chóng…”.

Nói thêm về việc thay đổi nhân sự ở ban huấn luyện, chủ tịch CLB bóng đá SHB Đà Nẵng- ông Bùi Xuân Hòa- nói rằng: “Bất kỳ HLV nào mới đến làm việc cũng đều chọn lọc một bộ tham mưu phù hợp với triết lý của riêng mình. Ở góc độ chuyên môn, tôi cho rằng sự thay đổi nhân sự do HLV Minh Phương đưa ra cũng là hợp lý và không có gì đột ngột cả…”.

Nguyễn Minh Dũng (trái) và Nguyễn Vũ Phong là hai trong số ba trợ lý HLV mới của SHB Đà Nẵng. Ảnh: S.H

Ông Hòa cho hay, sau khi thôi làm nhiệm vụ ở đội bóng chuyên nghiệp, các trợ lý Trần Văn Thọ, Trương Văn Lợi và Trần Hải Lâm sẽ lui về làm công tác chuyên môn ở các tuyến trẻ của CLB.

Trong buổi ra mắt tân HLV trưởng có mặt đầy đủ các cầu thủ nội, chỉ vắng mặt các cầu thủ đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển U-23 VN chuẩn bị thi đấu vòng chung kết giải bóng đá U-23 châu Á tại Trung Quốc.

Sắp tới, SHB Đà Nẵng sẽ đón nhận các ngoại binh đến thử việc sau khi thanh lý hợp đồng với trung vệ Britez và tiền vệ Gramoz do không phù hợp yêu cầu chuyên môn./.

S.H/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết