Tiếng Việt | English

03/05/2017 - 08:07

​HLV Zidane: “Tôi hạnh phúc khi được dẫn dắt R.M”

Đó là phát biểu của HLV Zinedine Zidane sau trận Real Madrid thắng Atletico Madrid 3-0 trên sân Santiago Bernabeu ở lượt đi bán kết Champions League vào sáng 03/5 (giờ VN).

HLV Zidane (phải) đã thắng HLV Simeone ở trận lượt đi bán kết. Ảnh: Reuters
Trang UEFA.com trích lời HLV Zidane: “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Không dễ gì khi 3 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid. Real Madrid đã áp đảo ngay từ đầu và tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp 1. Tôi rất hài lòng khi ghi được 3 bàn thắng và không để thủng lưới trên sân nhà. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng nhưng Real Madrid đã có một trận đấu hoàn hảo trên sân nhà và giành chiến thắng xứng đáng”.

HLV Zidane nói tiếp: “Tôi rất may mắn khi được dẫn dắt Real Madrid và làm việc với những cầu thủ tuyệt vời này. Chúng tôi đang cố gắng chơi thứ bóng đá hoàn mỹ và tận hưởng chúng. Mọi việc đang diễn ra rất thuận lợi bởi Real Madrid có những cầu thủ tuyệt vời, với thái độ thi đấu tuyệt vời. Real Madrid có thể làm tổn thương bất cứ hàng phòng ngự nào khi chơi với phong độ cao. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và làm tê liệt hoàn toàn Atletico Madrid. Tôi đang rất hạnh phúc và chúng tôi đang tận hưởng chiến thắng”.

Nhận xét về người hùng Ronaldo, HLV Zidane cho biết: “Ronaldo là cầu thủ chói sáng nhất đêm nay (2-5) khi ghi cả 3 bàn thắng. Ronaldo đã chứng tỏ cho mọi người thấy anh ấy mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng các cầu thủ khác cũng rất xuất sắc, kể cả cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Isco đã có một trận đấu tuyệt vời ở vị trí số 10. Vazquez và Asensio đem đến những đột biến từ hai cánh. Hàng phòng ngự cũng rất xuất sắc. Tôi rất hạnh phúc với những gì các cầu thủ đã thể hiện đêm nay”.

Trái ngược với Zidane, HLV Diego Simeone tỏ ra rất vọng khi Atletico Madrid thua đậm trước Real Madrid. HLV Simeone nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt và bị thủng lưới quá sớm. Sau đó, Atletico Madrid đã chơi tốt hơn nhưng đáng tiếc Gameiro lại bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời. Nhìn chung, Real Madrid đã chơi tốt hơn chúng tôi và xin chúc mừng họ”.

Dù thua đậm nhưng HLV Simeone vẫn tin Atletico Madrid có thể lật ngược tình thế trong trận lượt về. HLV Simeone nói tiếp: “Đây là một kết quả không tốt và chúng tôi cần phải sớm quên nó. Bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi biết là rất khó khăn nhưng mọi thứ đều có thể và Atletico Madrid sẽ không có bỏ cuộc cho tới phút cuối cùng. Chúng tôi là Atletico Madrid và chúng tôi có thể làm được”./.

H.Lam/tuoitre online

Chia sẻ bài viết