Tiếng Việt | English

21/10/2017 - 19:54

​Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa biết thắng

CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã nối dài chuỗi trận không thắng tại V-League lên con số 5 khi chia điểm với đội đầu bảng Quảng Nam trên sân Tam Kỳ ở vòng 22 chiều 21/10.

Tiền đạo Hà Minh Tuấn (9- Quảng Nam) tác giả bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thắng Lê
Bóng vừa lăn được 3 phút, Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) dính chấn thương cơ đùi sau nỗ lực tranh cướp bóng cùng hậu vệ Quảng Nam. Bảy phút sau đó, anh đành phải rời sân để nhường chỗ cho Văn Toàn. Do đội khách Hoàng Anh Gia Lai không có trung phong đích thực nên sức ép với hàng thủ đội chủ nhà Quảng Nam giảm đi đáng kể.

Ngược lại, sức ép tấn công của chủ nhà luôn đè nặng lên khung thành thủ môn Vĩnh Lợi- người vừa trở lại sau án phạt treo giò 2 trận. Sự trở lại đúng lúc cùng phản xạ nhạy bén của thủ môn kỳ cựu này đã giúp giữ nguyên mành lưới đội khách trong hiệp một.

Phút 17, Claudecir đánh đật bật xà ngang từ quả đá phạt trực tiếp của đội trưởng Thanh Trung. Ngay trước giờ rời sân nghỉ giải lao, Thanh Trung lại có quả lật cánh như dọn cỗ cho Thanh Hưng (Quảng Nam) đánh đầu hiểm hóc, Vĩnh Lợi vươn dài người hết cở mới phá được pha dứt điểm này.

Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ có bàn mở tỉ số do công của Đức Lương ở phút 85. Vào sân vừa được 40 giây, đón quả tỉa bóng của Mobi Ferh, Đức Lương cứa bóng bay vòng cầu vào góc xa giúp đội khách dẫn trước 1-0.

Nhưng niềm vui của Hoàng Anh Gia Lai chỉ kéo dài được hai phút thì bị Hà Minh Tuấn gỡ hòa 1-1 bằng cú đệm bóng cận thành trong một tình huống hỗn loạn từ pha dàn xếp đá phạt góc của đội chủ nhà quảng Nam.

Sau bốn trận toàn thua, đội bóng phố núi đã có được trận hòa trong bối cảnh vừa thay HLV trưởng và có sự tăng cường của giám đốc kỹ thuật đến từ Hàn Quốc.

Sân Nha Trang: Chủ nhà hạ Đà Nẵng trong trận cầu có 5 bàn thắng

Trên sân nhà, Sanna Khánh Hòa BVN tiếp tục phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng ấn tượng 3-2 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 22 V-League.

45 phút đầu tiên của trận đấu tại Nha Trang diễn ra cực kỳ buồn chán với chất lượng chuyên môn rất thấp. May mắn là các CĐV được an ủi bằng 2 bàn thắng của Đức Chinh (mở tỉ số cho Đà Nẵng) ở phút 33 và Toure (gỡ hòa 1-1) ở phút 37.

Sang hiệp 2, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh hơn và rất nhiều tình huống nguy hiểm. Trong đó, đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa tận dụng tốt cơ hội để vượt lên dẫn 3-1 nhờ 2 bàn thắng của Toure (phút 60) và Tấn Tài (phút 63).

Những phút còn lại của trận đấu, SHB Đà Nẵng dồn đội hình lên cao tấn công. Tuy nhiên, tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số 2-3 nhờ công của Đỗ Merlo sau sai lầm của thủ môn đội Khánh Hòa./.

S.H - H.D/tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết