Tiếng Việt | English

09/10/2017 - 04:54

​Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao giải thưởng '15/10" và "Thanh niên sống đẹp" cho 67 thanh niên tiêu biểu

Tối (08/10) tại TP.Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, trao các giải thưởng “15 tháng 10” và “Thanh niên sống đẹp” năm 2017.

Hiện nay, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam có hệ thống ở 4 cấp từ trung ương đến cơ sở với tổng số 7,3 triệu hội viên. Các thành viên tập thể của Hội như: Hội sinh viên Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam… không ngừng được củng cố, xây dựng và mở rộng.

Ở các địa phương còn có các câu lạc bộ khởi nghiệp, thanh niên tình nguyện, hiến máu tình nguyện, bảo vệ môi trường… tạo nên sự đa dạng, phong phú cho công tác Hội và phong trào thanh niên, phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện và sức trẻ của thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Các cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho hoạt động Đoàn, Hội được trao giải thưởng năm nay
Tại lễ kỷ niệm, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tuyên dương và trao giải thưởng “15 tháng 10” năm 2017 cho 57 cán bộ Hội, hội viên thanh niên tiêu biểu có nhiều thành tích trong công tác Hội và phong trào thanh niên. Dịp này, 10 thanh niên là những tấm gương sáng trong các lĩnh vực, có những nghĩa cử cao đẹp... đã nhận giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” .

Anh Nguyễn Minh Tâm, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết anh rất vinh dự và tự hào khi được nhận giải thưởng “Thanh niên sống đẹp”. Đây cũng là động lực để bản thân anh phát huy hơn nữa vai trò tuổi trẻ và đóng góp nhiều hơn cho phong trào Đoàn, Hội./.

Duy Phương/VOV.VN

Chia sẻ bài viết