Tiếng Việt | English

28/02/2017 - 08:59

“Liverpool không đủ tốt chứ không phải Leicester chơi hay”

HLV Jurgen Klopp (Liverpool) đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Liverpool thua Leicester 1-3 trên sân King Power ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HLV Klopp sau trận Liverpool thua Leicester. Ảnh: Reuters
Hãng tin AFP dẫn lời HLV người Đức: “Thật khó có thể giải thích thất bại trước Leicester. Họ thi đấu không quá ấn tượng nhưng Liverpool chơi không đủ tốt để giành chiến thắng. Chúng tôi hiểu rất rõ lối chơi của Leicester và đáng lẽ ra các cầu thủ cần phải chơi tốt hơn để ngăn cản họ. Tôi cảm thấy mình là người có lỗi lớn nhất và phải chịu trách nhiệm về thất bại này”.

“Mọi chuyện đang trở nên nghiêm trọng với Liverpool. Chúng tôi đều chiến đấu cho tương lai và luôn bị phán xét mỗi ngày, đặc biệt những màn trình diễn như thế này” – ông Klopp nói tiếp.

Tuy vậy, HLV Klopp cũng tự tin các cầu thủ Liverpool sẽ sớm trở lại. Ông Klopp nói: “Cảm ơn Chúa vì chúng tôi không phải thi đấu vào ngày mai. Liverpool sẽ nghiêm túc đánh giá trận đấu với Leicester và sớm giành chiến thắng trở lại. Tôi hơi lo lắng nhưng Liverpool còn 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp và chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại. Tôi chưa bao giờ nghĩ các cầu thủ Liverpool tồi nhưng có lẽ đây là lúc tôi cần giúp họ vượt qua thời khắc khó khăn”.

Trong khi đó, tiền đạo Jamie Vardy không giấu được sự vui mừng khi giành chiến thắng Liverpool. Vardy nói: “Leicester gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi mùa giải mới khởi tranh và mọi thứ trở nên tồi tệ hơn sau khi HLV Ranieri bị sa thải. Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ và cố gắng nhưng điều đó không quyết định mọi thứ. Tôi và các đồng đội đều rất vui sau chiến thắng quan trọng trước Liverpool"./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết