Tiếng Việt | English

24/07/2017 - 08:23

​M.U đá bại R.M trên chấm luân lưu tại Mỹ

Sáng 24/7 (giờ VN), CLB Manchester United đã đá bại Real Madrid (R.M) 2-1 trên chấm luân lưu (hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu) ở Giải giao hữu ICC 2017 tại Mỹ.

 

M.U tiếp tục chuỗi trận giao hữu ấn tượng bằng chiến thắng trước R.M trên chấm luân lưu. Ảnh: Daily Mirror

Trận này, M.U và R.M mỗi đội thi đấu xuất sắc một hiệp. 45 phút đầu tiên, M.U nhỉnh hơn trong thời gian kiểm soát bóng lẫn số cơ hội ăn bàn.

Đến phút 41, sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Jesse Lingard đã ghi bàn đưa M.U vượt lên sau pha đệm bóng cận thành dễ dàng. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Anthony Martial khi anh đi bóng qua 3 cầu thủ R.M, trước khi căng ngang như đặt cho Lingard.

Sang hiệp 2, R.M tạo ra hàng loạt sự thay đổi với sự xuất hiện của rất nhiều cầu thủ trẻ trên sân. Những tưởng với đội hình lạ lẫm này, R.M sẽ tiếp tục thất thế trước M.U thì bất ngờ đã xảy ra. R.M chơi khởi sắc và có nhiều thời điểm tỏ ra hay hơn dàn sao của M.U. Đến phút 69, Casemiro ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho R.M trên chấm 11m. Trước đó, tân binh Nilsson Lindelof (M.U) phạm lỗi thô bạo với Theo Hernandez trong vòng cấm.

Những phút còn lại của trận đấu, 2 đội đều có cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu, M.U và R.M phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Trên loạt "đấu súng" cân não, M.U đã giành chiến thắng 2-1.

Martial, McTominay và Lindelof là những cầu thủ sút hỏng phạt đền bên phía M.U. Trong khi đó, Kovacic, Oscar, Theo Hernandez và Casemiro là những người dứt điểm không thành công bên phía R.M.

Với kết quả này, M.U tiếp tục phong độ giao hữu ấn tượng với 3 chiến thắng và 1 trận hòa (trong 90 phút)./.

Hoài Dư/tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết