Tiếng Việt | English

10/12/2019 - 10:51

“Marcelo U22 Indonesia” tuyên bố đanh thép trước trận gặp U22 Việt Nam

Hậu vệ Firza Andika - cầu thủ được mệnh danh là “Marcelo của bóng đá Indonesia” tự tin trước trận đấu với U22 Việt Nam.

19h tối nay (10/12), U22 Indonesia sẽ quyết đấu với U22 Việt Nam trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là trận đấu cân sức, cân tài.

Hậu vệ Firza Andika tự tin trước trận chung kết với U22 Việt Nam (Ảnh: Afctubize_Asia)
Phát biểu trước trận đấu, hậu vệ trái Firza Andika của U22 Indonesia cho biết: “Hiện tại, sức khỏe của tôi đã được 90%, tôi còn cảm giác đau nhức nữa. Mặc dù tôi không chắc chắn mình khỏe mạnh 100% nhưng tôi sẵn sàng để chơi với 1000% ở trận đấu với U22 Việt Nam”.

Ở trận lượt đi tại vòng bảng, U22 Indonesia có bàn dẫn trước trong hiệp 1 nhờ sai lầm của Bùi Tiến Dũng, nhưng trong hiệp 2, đội bóng xứ vạn đảo đã bị U22 Việt Nam chọc thủng lưới 2 lần, qua đó nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Nói về trận chung kết tối nay, Firza Andika cho biết: “Có thể nói để đối phó với U22 Việt Nam trong trận chung kết thì chúng tôi phải xây dựng đội hình chắc chắn. Bởi vì, U22 Việt Nam có lối chơi tương đồng với chúng tôi”.

Giống như cậu học trò Firza Andika, HLV Indra Sjafri cũng tự tin trước trận đấu với U22 Việt Nam, ông nói: “Có rất nhiều phương án để giành chiến thắng trước U22 Việt Nam. Lợi thế của U22 Indonesia là thấu hiểu huấn luyện viên vì các cầu thủ và ban huấn luyện đều là người Indonesia còn U22 Việt Nam có ban huấn luyện là người Hàn Quốc.

Chúng tôi yêu cầu toàn đội nỗ lực hơn 100% khả năng và quyết tâm giành chiến thắng ở trận chung kết. Lịch thi đấu rất khắc nghiệt, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để mang tấm HCV và vinh quang về cho gia đình”./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích