Tiếng Việt | English

28/06/2015 - 08:38

​Nguyễn Thị Lệ Nam Em đoạt giải hoa khôi ĐBSCL 2015

Tối 27-6, Nguyễn Thị Lệ Nam Em (19 tuổi, quê Tiền Giang) đã đoạt vương miện hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 sau khi vượt qua 29 thí sinh trong đêm chung kết.

Nam Em hiện là học viên Trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội, chuyên ngành thanh nhạc.

 

Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em (giữa) và á khôi 1 Vương Thanh Tuyền (trái) cùng á khôi 2 Nguyễn Huỳnh Trúc Mai. Ảnh: Duy Khương

Trong phần thi ứng xử, Nam Em đã được nhà báo Dạ Ly (báo Thanh Niên) đặt câu hỏi: “Theo em, người phụ nữ hiện nay cần có yếu tố gì để thể hiện mình là một người phụ nữ vừa hiện đại, vừa truyền thống”. Đáp lại, Nam Em cho rằng: "Người phụ nữ hưởng thụ một nét đẹp tinh hoa do cha mẹ tạo ra, với người phụ nữ ngày xưa phải hội đủ các yếu tố: anh hùng, đảm đang, trung hậu, còn đối với người phụ nữ hiện nay phải hội đủ bốn yếu tố: tự tin, tự trọng, đảm đang và trung hậu”. Nam Em cũng đoạt giải phụ là giải Người đẹp tài năng của cuộc thi.

Hai người đẹp khác đoạt giải á khôi 1 là Nguyễn Huỳnh Trúc Mai (20 tuổi, TP Cần Thơ) và á khôi 2 là Vương Thanh Tuyền (20 tuổi, Bình Dương). Ngoài ra ban tổ chức cũng trao nhiều giải phụ khác như giải người đẹp du lịch, người đẹp tài năng, người đẹp ứng xử hay nhất, người đẹp áo dài, người đẹp có làn da đẹp nhất và người đẹp có hình thể đẹp nhất./.

Chí Quốc

Chia sẻ bài viết