Tiếng Việt | English

03/12/2017 - 15:36

​Ông Trần Anh Tú làm Chủ tịch HĐQT VPF

Ngày 03/12, ông Trần Anh Tú (Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM, Ủy viên thường trực VFF, Chủ tịch HĐQT Công ty Thái Sơn Nam), đã được bầu làm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF).

Ông Võ Quốc Thắng tặng hoa cho tân Chủ tịch HĐQT công ty VPF. Ảnh: VTCĐại hội đồng cổ đông thường niên VPF nhiệm kỳ 3 giai đoạn 2017- 2020 diễn ra từ 9g đến 13g30 ngày 03/12 tại Hà Nội. Tại đại hội, ông Võ Quốc Thắng Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2 đã xin rút lui không tham gia ứng cử nhiệm kỳ 3 vì lý do bận công việc kinh doanh. Ngoài ra, hai thành viên HĐQT khác là ông Nguyễn Công Khế và Phạm Ngọc Viễn cũng nói lời chia tay với công ty này.

Đại hội đã đã bầu ra 8 thành viên HĐQT mới (nhiệm kỳ 2 là 7 thành viên), bao gồm: Trần Anh Tú (Thái Sơn Nam), Trần Mạnh Hùng (Hải Phòng), Phạm Thanh Hùng (Quảng Ninh), Lê Hoài Anh, Đinh Thị Thu Trang (VFF), Lê Nguyên Hồng (Quảng Nam), Nguyễn Hồng Thanh (Sông Lam Nghệ An) và Trần Lâm Vũ (Đồng Tháp).

Trong phiên họp đầu tiên của HĐQT VPF khóa 3, các thành viên HĐQT VPF đã thống nhất bầu ông Trần Anh Tú làm Chủ tịch HĐQT, ông Trần Mạnh Hùng được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT. Trưởng ban kiểm soát khóa 3 là ông Lê Hồng Cường (Bình Dương).

Về vị trí tổng giám đốc VPF, đến thời điểm này ông Cao Văn Chóng tạm thời vẫn đảm đương công việc. Trong thời gian tới tùy thuộc vào quan điểm của ông Chóng và HĐQT, công ty VPF sẽ có thông báo cụ thể về vị trí này.


HĐQT mới của công ty VPF ra mắt. Ảnh: VTC

Phát biểu sau khi được bầu làm Chủ tịch HĐQT, ông Trần Anh Tú chia sẻ: “Khi được mời tham gia HĐQT VPF khóa 3 tôi phải cân nhắc rất nhiều vì thời gian eo hẹp. Hiểu biết của tôi với bóng đá sân cỏ chưa nhiều bằng các thành viên HĐQT ngồi đây. Tuy nhiên vì tình yêu, trách nhiệm với bóng đá VN tôi đã nhận lời. Đã nhận lời thì phải làm đến nơi đến chốn, tôi nghĩ như vậy”.

Ông Trần Anh Tú cho biết ưu tiên đầu tiên của ông sau khi ngồi ghế Chủ tịch HĐQT là phải kiếm tiền về cho VPF. Hiện nay sau 3 năm là nhà tài trợ chính thức cho V-League, công ty Toyota VN đã nói lời chia tay giải đấu V-League, vì vậy trong thời gian tới, ông Tú và HĐQT VPF sẽ phải nỗ lực tìm nhà tài trợ mới.

Theo tiết lộ của ông Tú, cả ông và các thành viên HĐQT VPF đều làm việc và không nhận lương theo quy chế hoạt động công ty cổ phần./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết