Tiếng Việt | English

06/07/2015 - 17:10

​Phạt báo Đời sống và Pháp luật 30 triệu đồng

Trước đó, trang thông tin điện tử tổng hợp doisongphapluat.com của báo Đời sống và Pháp luật có đăng bài viết liên quan đến Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh.

Ngày 6-7, ông Ngô Huy Toàn, Trưởng phòng Thanh tra Báo chí - Xuất bản, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết Thanh tra Bộ đã ra quyết định xử phạt Báo Đời sống và Pháp luật theo quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực báo chí, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Trước đó, trang thông tin điện tử tổng hợp doisongphapluat.com của báo Đời sống và Pháp luật có đăng bài viết liên quan đến Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh. Theo quy định của pháp luật về thông tin điện tử thì việc đăng thông tin như vậy là vi phạm quy định về hoạt động của trang thông tin điện tử, trang thông tin điện tử tổng hợp.

Ngày 6-7, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã làm việc với báo Đời sống và Pháp luật để xem xét, xử lý. Sau khi nghe giải trình, căn cứ theo quy định của pháp luật, Thanh tra Bộ đã ban hành quyết định phạt báo này 30 triệu đồng. Quyết định xử phạt không có hình thức phạt bổ sung nào khác.

M.QUANG/tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết