Tiếng Việt | English

17/12/2017 - 05:48

​Ronaldo lập công, R.M đoạt FIFA Club World Cup 2017

Sáng 17/12 (giờ VN), CLB Real Madrid (R.M) đã đoạt chức vô địch FIFA Club World Cup 2017 sau khi đá bại Gremio (Brazil) 1-0 trong trận chung kết tại UAE.

R.M nâng cao chức vô địch FIFA Club World Cup 2017. Ảnh: Reuters

Cầu thủ ghi bàn mang về chức vô địch FIFA Club World Cup 2017 cho R.M là siêu sao Cristiano Ronaldo sau quả đá phạt hàng rào chính xác ở phút 53. Trước đó, với dàn cầu thủ có đẳng cấp vượt trội, R.M đã dễ dàng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vấp phải bức tường phòng ngự đầy kiên cường của Gremio.

Sau bàn thắng của Ronaldo, R.M tiếp tục chơi áp đảo toàn diện Gremio. Tuy nhiên, các chân sút bên phía R.M đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn thuận lợi để đào sâu cách biệt trận đấu. Chung cuộc, R.M thắng Gremio 1-0.

Roanldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Gremio. Ảnh: Reuters

Tỉ số này là quá đủ để giúp R.M có lần thứ 2 liên tiếp vô địch FIFA Club World Cup, qua đó nâng tổng số lần đăng quang lên con số 3 và căng bằng kỉ lục với kình địch Barca. Chức vô địch FIFA Club World Cup giúp R.M có màn chạy đà hoàn hảo cho trận “siêu kinh điển” gặp Barca tại Bernebeu cuối tuần sau.

Kết quả cụ thể FIFA Club World Cup 2017

Vô địch: Real Madrid

Á quân: Gremio

Hạng ba: Pachuca

Cầu thủ xuất sắc nhất: Luka Modrid (Real Madrid)

Vua phá lưới: Maurício Antônio (Urawa Red), Romarinho (Al-Jazira), Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết