Tiếng Việt | English

15/09/2018 - 18:10

“Sếu vườn” Peter Crouch tự hào khoe bí quyết tán đổ siêu mẫu bốc lửa 

Peter Crouch từ lâu đã được chú ý với cuộc hôn nhân tuyệt vời cùng người đẹp Abbey Clancy. Tuy nhiên, đến tận bây giờ “sếu vườn” mới chịu bật mí về chuyện tình yêu đáng ghen tị này.

Peter Crouch khiến nhiều người ghen tị khi có cô vợ quá xinh đẹp

Ở tuổi 37, Peter Crouch thực sự là một cái tên được nhiều người ngưỡng mộ tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên, điểm đáng ghen tị nhất của “sếu vườn” không phải là sự nghiệp bóng đá mà lại là cô vợ nóng bỏng khó cưỡng Abbey Clancy.

“Sao mà tôi cuối cùng lại có được một cô vợ hấp dẫn như Abbey nhỉ? Tôi đã làm tốt mà. Có lẽ không tốt đến mức ấy, nhưng tôi đã làm mọi thứ ổn cả”, Peter Crouch tự hào nhìn lại cả cuộc đời mình và chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây.

Cặp đôi đã có 7 năm hôn nhân gắn bó

Cặp đôi đã có 7 năm hôn nhân gắn bó

Và khi được hỏi bản thân sẽ ra sao nếu không trở thành cầu thủ, Peter Crouch cho biết mình chắc chắn vẫn là “trai tân”. Vì nếu không biết đến trái bóng tròn, Peter Crouch sẽ chẳng được ai chú ý và càng không có chuyện “cưa đổ” được bà xã xinh đẹp Abbey Clancy.

Nếu không có bóng đá, Peter Crouch hẳn đã “ế” vợ

Nếu không có bóng đá, Peter Crouch hẳn đã “ế” vợ

Tính đến nay, Peter Crouch và Abbey Clancy đã có 7 năm hôn nhân gắn bó. Ban đầu, ai cũng nghĩ chuyện tình của “đôi đũa lệch” này sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng, cặp uyên ương đã chứng minh tình yêu vốn không có khoảng cách.

Không chỉ có được một mái ấm hạnh phúc với 3 nhóc tì xinh xắn mà lúc này, Peter Crouch còn chạm tới cột mốc 200 bàn thắng trong suốt sự nghiệp thi đấu dài hơi của mình.

Chàng “sếu vườn” tự ti ngày nào cuối cùng cũng đã có thể tự hào chia sẻ: “Khi mà bạn đến độ tuổi của tôi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái để mà có thể nói rằng: “Thực ra, các quý vị à, đây chính là tôi””.

Chàng “sếu vườn” giờ đã rất trưởng thành, chín chắn

Chàng “sếu vườn” giờ đã rất trưởng thành, chín chắn

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết