Tiếng Việt | English

16/05/2017 - 10:43

​Terry: “Tôi không bao giờ muốn cản trở các cầu thủ trẻ”

Đó là phát biểu của trung vệ John Terry sau trận đấu với Watford sáng 15/5 - trận đấu có thể là cuối cùng của anh trong màu áo Chelsea.

Terry chào các CĐV sau trận đấu. Ảnh: Reuters
Ở trận này, Terry được HLV Conte xếp đá chính và anh đã tỏa sáng với bàn mở tỉ số ở phút 22. Nhưng ngay sau đó Terry lại mắc sai lầm để cho Watford gỡ hòa. Tuy nhiên, với những nỗ lực sau đó của đồng đội, Chelsea đã giành chiến thắng 4-3 với bàn ấn định tỉ số được ghi ở phút 88 do công Cesc Fabregas.

Hãng tin BBC trích lời Terry sau trận đấu: “Trận đấu có những khoảnh khắc điên rồ. Tôi đã ghi bàn mở tỉ số nhưng sau đó lại mắc lỗi tạo cơ hội cho Capoue gỡ. Cảm xúc của tôi lúc đó thật hỗn loạn”.

Terry cũng cho biết trận đấu với Sunderland vào chủ nhật tới (21/5) có thể là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

Terry nói tiếp: “Tôi không loại trừ trận gặp Sunderland vào chủ nhất tới là trận đấu cuối cùng của tôi. Tôi đang xem xét ý định nghỉ hưu. Hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào. Nếu đề nghị đó hợp lý, dù ở đây hay nước ngoài, tôi và gia đình sẽ xem xét một cách nghiêm túc”.

Terry cũng khẳng định anh chưa bao giờ có ý định ngăn cản các cầu thủ trẻ phát triển. “Tôi không bao giờ là một cầu thủ như vậy. Tôi từng là cầu thủ trẻ và tôi hiểu được khát vọng cống hiến của họ. Tôi luôn đề nghị HLV Conte trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và mọi người đều biết điều đó”.

Trong khi đó, HLV Conte lại hết lời ca ngợi Terry - trung vệ sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay sau 22 năm gắn bó.

HLV Conte chia sẻ: “Terry là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở mùa giải đầu tiên. Anh ấy đóng vai trò rất quan trọng tại Chelsea, cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi mong sẽ được nhìn thấy Terry giơ cao cúp vô địch Premier League vào ngày chủ nhật, bởi anh ấy xứng đáng với điều đó"./.

H.Lam/tuoitre online

Chia sẻ bài viết