Tiếng Việt | English

21/01/2017 - 07:00

Liên đoàn Lao động tỉnh Long An:

“Tết sum vầy” 2017 - Chăm lo tết cho công nhân, lao động

Tối 20/1, tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao huyện Cần Giuộc, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức chương trình văn nghệ “Tết sum vầy” 2017 kết hợp trao quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết.


Công nhân, lao động được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc trong chương trình


Tiết mục văn nghệ trong chương trình

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam – Bùi Văn Cường; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh đến dự.

Hơn 500 công nhân, lao động đến từ các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn huyện Cần Giuộc được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc của các ca sĩ trong và ngoài tỉnh cũng như chính công nhân, lao động biểu diễn.


Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Long An – Lê Thị Rết trao quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, góp phần giúp công nhân, lao động có một mùa xuân đầm ấm, chương trình trao tượng trưng 80/2.000 suất quà từ nguồn ngân sách tỉnh và Quỹ Tấm lòng vàng Công đoàn Long An; nguồn ngân sách huyện Cần Giuộc, Cty TNHH MTV High Aprise, Cty TNHH Giày Fuluh, CTy TNHH Sheen Bridge, Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An, Cty TNHH Ba Huân cũng hỗ trợ 320 phần quà cho các công nhân, lao động.


Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam – Bùi Văn Cường trao kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, lao động.

Đây là đêm văn nghệ nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình “Tết sum vầy” 2017 do Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức, diễn ra từ ngày 17/1 đến 21/1, với các hoạt động thăm và tặng quà tết cho công nhân ở các khu nhà trọ tại huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước và Cần Giuộc./.

Thùy Hương-Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết