Tiếng Việt | English

29/12/2017 - 03:30

“Thắp sáng niềm tin” cho khách hàng sử dụng điện

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, Tháng Tri ân khách hàng được Công ty (Cty) Điện lực Long An triển khai bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, trong đó có chương trình “Thắp sáng niềm tin”.

Theo Chánh Văn phòng Cty Điện lực Long An - Ngô Hồng Trung: “Từ đầu tháng 11/2017, Cty gửi công văn chỉ đạo và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng (12/2017) trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Cty Điện lực Long An phối hợp các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, đoàn thể, các đơn vị ngành Điện đóng trên địa bàn thực hiện chương trình Cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường vùng sâu, vùng xa; thực hiện chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch, đẹp các tuyến đường dây tại các địa phương và nhiều hoạt động tri ân hướng đến gia đình chính sách, hộ nghèo,...”.

Điện lực Đức Hòa tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng với chủ đề “Thắp sáng niềm tin”

Năm 2017, Cty Điện lực Long An triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ,... cho 280 hộ nghèo từ chương trình “Thắp sáng niềm tin” với tổng kinh phí thực hiện 280 triệu đồng. Công đoàn cơ sở Cty Điện lực Long An còn chủ trì, tiếp tục thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình chính sách khó khăn, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành Điện, Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn mà Cty Điện lực Long An nhận phụng dưỡng. Mục đích của chương trình là phối hợp hoạt động liên kết giữa những bộ phận trực thuộc Cty trong công tác xã hội tại địa phương nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vùng sâu, vùng xa, xây dựng nét văn hóa ngành Điện vì thế hệ tương lai và một cộng đồng phát triển,...

Ông Phan Văn Ý, ngụ ấp Rừng Dầu, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, một trong những hộ nghèo được thụ hưởng từ chương trình “Thắp sáng niềm tin”, chia sẻ: “Những năm qua, Cty Điện lực Long An áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong năm, khu vực tôi đang sống chỉ mất điện 2-3 lần để sửa chữa lưới điện. Chúng tôi ủng hộ và đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ của Cty”.

Còn bà Nguyễn Thị Ru, ngụ ấp Bến Long, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, cho biết: “Cty Điện lực Long An giúp gia đình tôi sửa chữa hệ thống điện hư hỏng trong nhà và thay các bóng đèn tiết kiệm điện. Từ nay, gia đình tôi sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hơn”.

Những hoạt động thiết thực cùng sự nỗ lực của ngành Điện Long An trên tất cả các mặt: Hoạt động sản xuất, kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng,... đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Đặc biệt, với các hoạt động nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, Cty Điện lực Long An tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên hành trình bảo đảm nguồn điện phục vụ cộng đồng./.

Những hoạt động thiết thực cùng sự nỗ lực của ngành Điện Long An trên tất cả các mặt: Hoạt động sản xuất, kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng,... đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Đặc biệt, với các hoạt động nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, Công ty Điện lực Long An tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên hành trình bảo đảm nguồn điện phục vụ cộng đồng.

Hoàng Lê

Chia sẻ bài viết