Tiếng Việt | English

08/05/2018 - 17:24

“Thất sủng” tại Chelsea, Morata vẫn được cô vợ xinh đẹp động viên

Cuộc chiến giành lại một vị trí chính thức trên hàng công Chelsea của Alvaro Morata lúc nào cũng có một bóng hồng xinh đẹp ở phía sau động viên, hỗ trợ.

Morata rất may mắn khi luôn được bà xã ủng hộ

Trong trận đại chiến vừa qua với Liverpool, Giroud mới là người lĩnh xướng hàng công của Chelsea, thay thế cho bản hợp đồng đắt giá Morata. Nhiều cổ động viên đã nghĩ rằng Morata sẽ rất thất vọng nhưng ngược lại, chàng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra hết sức quyết tâm.

“Tôi trở về nhà và rồi Alice sẽ nói với tôi là “Anh có thấy anh đang làm gì và thái độ của anh trên sân ra sao hay không?””, Morata bật mí với tờ tạp chí Marca, “Tôi quả thực đã không nhận biết được mình đang làm cái gì nữa”.

Alice Campello không chỉ rất xinh đẹp…

Alice Campello không chỉ rất xinh đẹp…

… mà còn luôn biết cách quan tâm ông xã

… mà còn luôn biết cách quan tâm ông xã

Rất may mắn là cô vợ xinh đẹp Alice Campello luôn luôn nhắc nhở Morata tập trung thi đấu và nỗ lực cải thiện phong độ. Tuy vậy, cặp vợ chồng son này cũng từng vướng vào một lùm xùm đáng nhớ khi Morata phải nghỉ thi đấu vì chấn thương lưng nhưng vẫn đăng ảnh bồng bế vợ yêu.

Chàng tiền đạo của Chelsea bồi hồi nhớ lại rằng: “Ôi, chúng tôi phải trông thế nào đây, tôi phải ở trên giường không thể di chuyển còn cô ấy thì ói nghén ư? Dù sao đó cũng là những trải nghiệm và tôi chắc là chúng sẽ giúp ích cho chúng tôi trong tương lai”.

Morata từng nhận nhiều chỉ trích vì hình ảnh này

Morata từng nhận nhiều chỉ trích vì hình ảnh này

Lúc này, Morata chỉ mới ghi được 11 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh, bất chấp mức phí chuyển nhượng lên tới 65 triệu bảng Anh. Thậm chí, thành tích ghi bàn của Morata còn xấp xỉ thành tích “ăn” thẻ khi chàng tiền đạo điển trai này đã phải nhận tới 10 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Sau khi bị “bỏ rơi” trong trận gặp Liverpool, nhiều khả năng Morata cũng sẽ phải nhường lại suất đá chính cho Olivier Giroud trong trận chung kết FA Cup với Manchester United. Và chắc chắn, phải hợp đồng đắt giá của Chelsea sẽ phải nỗ lực hơn nữa để lấy lại phong độ./.

dantri.com.vn (Theo MD)

Chia sẻ bài viết