Tiếng Việt | English

29/03/2018 - 14:28

​“Tôi ứng cử vì đam mê bóng đá”

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần ca cao VN (Vinacacao) Trần Văn Liêng (50 tuổi) cho biết như vậy sau khi được vài CLB đề cử bổ sung là ứng viên cho chức danh phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính ở Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII (2018-2022) sắp tới.

Ông Trần Văn Liêng (trái) cùng ông Cao Văn Chóng trong một sự kiện. Ảnh: Cao Văn

Vinacacao đang là nhà cung cấp chính cho các đối tác lớn như Starbuck, Lotte và toàn bộ các hệ thống siêu thị tại Việt Nam. Ông Trần Văn Liêng là doanh nhân tham gia tích cực trong các hoạt động tạo sự bình đẳng cho người lao động như tạo cơ hội làm việc cho người khiếm thị và các bạn trẻ khởi nghiệp (Vinacacao có bộ phận telesale chỉ tuyển người khiếm thị vào làm).

Ông Trần Văn Liêng được nguyên tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) Cao Văn Chóng giới thiệu tham gia ứng cử vị trí phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính và được các CLB đồng ý đề cử bổ sung.

Giải thích về lí do giới thiệu ông Liêng, ông Cao Văn Chóng nói: “Thời gian qua dư luận có ý kiến về vị trí quan trọng này tại sao chỉ có một ứng viên tranh cử. Với trách nhiệm của mình, tôi cố gắng tìm người có uy tín, có tâm có tầm và có mối quan hệ tốt với công đồng doanh nhân, phù hợp với vai trò phó chủ tịch tài chính. Rất may là lời mời của tôi được anh Trần Văn Liêng nhận lời. Anh Liêng là người hoạt động kinh doanh lâu năm, thành công trên nhiều lĩnh vực và đặc biệt tôi biết rằng anh ấy có niềm đam mê rất lớn lớn đối với bóng đá VN”.

Ông Liêng cho biết mình vui vẻ nhận lời và cam kết sẽ phát huy kinh nghiệm làm việc có được suốt quãng thời gian làm kinh doanh của mình. Ông nói: “Tôi có niềm đam mê bóng đá mãnh liệt. Nên tôi rất vui khi nghe anh Cao Văn Chóng lên tiếng mời tôi tham gia ứng cử và được các CLB đề cử bổ sung. Tôi tin rằng mình sẽ làm tốt nhiệm vụ, xây dựng nguồn tài chính ổn định góp phần giúp bóng đá VN phát triển nếu được đại hội tín nhiệm. Tôi cũng từng có thời gian dài hoạt động ngành tài chính, nhiều bạn bè doanh nhân của tôi cũng đam mê bóng đá, sẵn sàng góp sức cho bóng đá VN nếu chúng ta tạo được môi trường bóng đá lành mạnh hơn”./.

N.Khôi/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết