Tiếng Việt | English

05/07/2017 - 05:19

“Tuyển nữ VN tiến bộ rõ rệt”

“Phải nói là trong 10 ngày tập huấn tại Cẩm Phả (Quảng Ninh), chúng tôi đã đạt được những kết quả mỹ mãn” - HLV Mai Đức Chung cho biết sau đợt tập huấn kéo dài 10 ngày tại Cẩm Phả của đội tuyển nữ VN để chuẩn bị cho SEA Games 29 ở Malaysia.

HLV Mai Đức Chung đánh giá đợt tập huấn kéo dài 10 ngày tại Cẩm Phả có kết quả tích cực. Ảnh: VFF
Ông Chung nói:“Sắp tới, chúng tôi có một chuyến tập huấn ở Nhật Bản trong 10 ngày và sẽ thi đấu giao hữu 3 trận. Sau chuyến tập huấn này, còn 5 ngày để chúng tôi trở về VN. Khi đó, có những thiếu sót gì, chúng tôi sẽ bổ sung thêm để chuẩn bị bước vào SEA Games 29 với trạng thái tốt nhất”.

Nhận xét về các cầu thủ trẻ mới được gọi lên tuyển, HLV Mai Đức Chung cho biết họ hòa nhập rất nhanh. Dù vẫn còn có những khoảng cách chưa thể san lấp ngay lập tức nhưng ít nhiều các cầu thủ trẻ đã tiếp cận được những yêu cầu của đội tuyển nữ. “Mục tiêu đặt ra của tuyển nữ VN tại SEA Games 29 là vào trận chung kết và chúng tôi sẽ phấn đấu thi đấu từng trận một” - Ông Chung nói.

Trong khi đó, tiền đạo Huỳnh Như cho biết thể lực và sức bền của các nữ cầu thủ đã tăng lên rõ rệt sau chuyến tập huấn tại Cẩm Phả. Huỳnh Như phát biểu:“Chúng tôi cảm thấy khỏe hơn trong từng bước chạy, sức bật và các cơ cũng dẻo dai hơn. Sự thay đổi này khiến cả đội rất vui vẻ và thoải mái, năng suất tập cũng tăng. Chúng tôi đang cố gắng duy trì tinh thần hưng phấn này để đạt được những kết quả tập luyện tốt nhất trong chuyến tập huấn sắp tới”./.

P.Thảo/tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết