Tiếng Việt | English

04/02/2020 - 07:38

10 trọng tài và trợ lý trọng tài trượt phần thi thể lực trước mùa giải 2020

10 trọng tài và trợ lý trọng tài không đạt yêu cầu ở phần thi thể lực trước mùa giải bóng đá Việt Nam 2020.

Buổi kiểm tra thể lực diễn ra tại sân Hàng Đẫy. (Ảnh: VFF)
Tổng cộng 118 trọng tài và trợ lý trọng tài đã tham gia bài kiểm tra về thể lực tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào hôm qua (03/02) và có 10 trọng tài, trợ lý trọng tài đã không vượt qua được bài kiểm tra thể lực trước mùa giải mới.

Đây là bài kiểm tra mang tính bắt buộc đối với lực lượng trọng tài và trợ lý trọng tài đăng ký tham gia làm nhiệm vụ mùa giải 2020. Nội dung kiểm tra vẫn theo tiêu chuẩn của FIFA và không có thay đổi so với các mùa giải trước. Trước khi bước vào kiểm tra thể lực, tất cả các trọng tài đều được ban y học LĐBĐ Việt Nam kiểm tra và xác nhận đủ điều kiện về sức khỏe.

Trong đó, đa số các trọng tài và trợ lý trọng tài đã hoàn thành đạt yêu cầu. Tuy nhiên, vẫn có 10 người không đạt yêu cầu gồm 6 trọng tài là (Nguyễn Trọng Thư, Nguyễn Trung Kiên, Hoàng Phạm Công Khanh, Nguyễn Phương Nam, Tạ Công Châu Hòa, Lê Lưu Quang) và 4 trợ lý trọng tài (Lê Xuân Vũ, Nguyễn Trung Nam, Nguyễn Thành Trung, Hà Thị Phượng).

Trong số các trọng tài không đạt yêu cầu, đáng tiếc hơn cả là trường hợp của Hà Thị Phượng khi đã bỏ lỡ cơ hội trở thành nữ trợ lý trọng tài đầu tiên trong lịch sử tham gia điều hành tại các giải chuyên nghiệp./.

Ngọc Thắng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết