Tiếng Việt | English

26/12/2016 - 20:46

14 câu lạc bộ tham gia Giải bóng đá vô địch quốc gia năm 2017

Chiều 26/12, tại buổi lễ ký kết, ra mắt nhà tài trợ các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2017, Ban tổ chức cho biết giải bóng đá vô địch quốc gia năm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 7/1/2017 đến ngày 19/11/2017 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An. (Ảnh: Lâm Khánh/TTXVN)

Các đội bóng sẽ tham gia thi đấu trên các sân cỏ cả nước ở 26 lượt trận với 182 trận đấu.

Đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch quốc gia năm 2017 có sự tham gia của nhiều nhà tài trợ, trong đó có Công ty ôtô Toyota Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Công ty ôtô Toyota Việt Nam là nhà tài trợ chính đồng hành cùng VPF tổ chức giải bóng đá vô địch quốc gia.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam Cao Văn Chóng khẳng định rằng sự đồng hành của các nhà tài trợ trong những năm qua đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của giải đấu, hỗ trợ các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam phát triển, tạo tiền đề cho sự thành công của bóng đá nước nhà.

Tại Giải bóng đá vô địch quốc gia năm 2017, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục hợp tác với Next Media để phát triển kênh truyền thông trực tuyến. Đặc biệt, tất cả các trận đấu tại Giải vô địch Quốc gia 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp, đáp ứng nhu cầu thưởng thức bóng đá của người hâm mộ cả nước.

Ngoài ra, để xây dựng thư viện hình ảnh về các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, tạo sân chơi lành mạnh cho các nghệ sỹ nhiếp ảnh, phóng viên thể thao, người hâm mộ yêu bóng đá nói chung, Ban tổ chức tiếp tục phát động cuộc thi ảnh “Những khoảnh khắc V.League 2017"./.

TTXVN

Chia sẻ bài viết