Tiếng Việt | English

29/05/2020 - 03:08

16 năm tù cho người cha đồi bại

TAND tỉnh Long An quyết định tuyên phạt bị cáo Lê Văn Dũng mức án 14 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và 2 năm tù về tội "Dâm ô người dưới 16 tuổi".

Ngày 28/5, TAND tỉnh Long An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Văn Dũng, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Dâm ô người dưới 16 tuổi".

(Hình minh họa)

Đây là vụ án từng gây bức xúc dư luận khi bị cáo Lê Văn Dũng thực hiện hành vi phạm tội đối với chính con ruột của mình.

Theo kết quả điều tra của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An xác định, trong khoảng thời gian từ tháng 6/2018 đến tháng 6/2019, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của con gái (sinh năm 2006), Lê Văn Dũng đã nhiều lần thực hiện các hành vi giao cấu và dâm ô với chính con ruột của mình.

Bức xúc trước các hành vi đồi bại của người cha mất nhân tính, gia đình đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

Tại phiên tòa, bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Long An quyết định tuyên phạt bị cáo Lê Văn Dũng mức án 14 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và 2 năm tù về tội "Dâm ô người dưới 16 tuổi".

Tổng hợp hình phạt, bị cáo Lê Văn Dũng phải chịu mức án 16 năm tù.

Trước đó, cũng tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc xảy ra vụ việc tương tự khi đối tượng Hồ Văn Hoàng thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái ruột của mình./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết