Tiếng Việt | English

17/06/2017 - 07:28

17 đội tham gia hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông

Ngày 16/6, 17 đội đến từ 49 Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn viên chức tỉnh Long An tham gia hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2017 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.


Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia

Tham gia hoạt động tuyên truyền, mỗi đội thi 2 phần: Kiến thức và năng khiếu. Trong phần thi kiến thức, một thành viên trong đội dùng hành động và diễn tả bằng lời nói để một thành viên còn lại đoán, trả lời các câu hỏi về biển báo giao thông. Còn phần thi năng khiếu, các đội lồng ghép tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ qua các ca khúc, vè, tiểu phẩm,... Ngoài ra, một số đội cũng chọn các ca khúc ngợi ca quê hương, đất nước và Bác Hồ để tham gia phần thi năng khiếu.


Tiết mục dự thi của Công đoàn cơ sở Báo Long An

Hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông là sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động gặp gỡ, phát huy tính sáng tạo. Đặc biệt, qua đây, Luật Giao thông đường bộ được tuyên truyền, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Kết thúc hoạt động, Đội liên quân Quỹ đầu tư và Phát triển, Văn phòng UBND tỉnh đoạt giải nhất. Ban Tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba cho các tập thể đoạt giải. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao giải thi kiến thức, năng khiếu cho những cá nhân có phần thi xuất sắc./.

Thùy Hương

Chia sẻ bài viết