Tiếng Việt | English

08/02/2017 - 15:51

2 nhóm thanh niên đánh nhau, 3 người bị thương nặng

Do mâu thuẫn, nhóm bạn của Tình và Long đã đem theo hung khí tìm đánh nhóm của Nghĩa, Hân và Thoại. Quá trình hỗn chiến đã làm cho Nghĩa, Hân và Thoại bị thương nặng.

Ngày 8/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An cho biết, cơ quan này đang thụ lý điều tra vụ cố ý gây thương tích giữa 2 nhóm thanh niên.


Nhóm đối tượng bị tạm giữ về hành vi cố ý gây thương tích

Trước đó, khoảng 15 giờ, ngày 11/12/2016, trong khi Huỳnh Phi Long (SN 1996) và Lê Hữu Tình (tên thường gọi Tý Hưu, SN 1993), cùng ngụ ấp Hòa Tây, xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đang trên đường đi đến nhà bạn để nhậu thì gặp Lê Minh Hân (SN 1992), ngụ ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An và Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1986), ngụ ấp Hòa Tây, xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An chạy phía sau nẹt bô và đuổi theo Tình, Long.

Đến khu vực Bờ Lô Ghe, thuộc ấp 4, xã Bình Thành thì Nghĩa, Hân dùng chân đạp xe của Tình và Long nhưng không trúng. Do có mâu thuẫn từ trước nên Tình và Long điều khiển xe đuổi theo về đến nhà Nghĩa và Hân.

Sau khi biết nhóm Tình, Long và nhóm Nghĩa, Hân và Nguyễn Văn Thoại (SN 1996), ngụ ấp Tân Hòa, xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đuổi đánh nhau thì Nguyễn Văn Mộng (SN 1986) và Lê Công Hậu (SN 1998) cùng ngụ ấp 4, xã Bình Thành, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An; Phan Thành Được (tên thường gọi Xí Được, SN 1994) ngụ ấp Vinh, xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An; Nguyễn Văn Thương (SN 1986) ngụ ấp Hòa Tây, xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An bên nhóm của Tình và Long cùng 15 đối tượng khác dùng hung khí là dao tự chế, cây gỗ và dụng cụ làm cỏ chanh tìm đánh nhóm Nghĩa, Hân và Thoại.

Hậu quả, Thoại bị thương với tỷ lệ 13%; Hân bị 5 vết thương do bị đâm bằng chỉa đùm vào chân trái; Nghĩa bị 1 vết thương ở vùng lưng.

Cơ quan chức năng thu giữ tang vật gồm: 1 cái phản bằng sắt; 1 con dao tự chế; 1 cây chĩa đùm; 1 cây sủi cỏ chanh; 1 con dao bấm, 6 xe mô tô và nhiều tang vật có liên quan.

Qua làm việc của Cơ quan chức năng, các đối tượng trên thừa nhận đã nhiều lần đánh nhau với Nghĩa, Hân và Thoại. Lần này, các đối tượng dùng hung khí nguy hiểm, tấn công bị hại rất hung hăng, quyết liệt. Khi Thoại, Nghĩa và Hân bỏ chạy vào nhà đóng cửa để lẫn trốn nhưng các đối tượng vẫn xông vào nhà bao vây đánh, chém gây rất nhiều vết thương trên cơ thể của bị hại.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Huệ tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng trên về tội cố ý gây thương tích./.

Thúy Phượng

Chia sẻ bài viết