Tiếng Việt | English

25/02/2020 - 09:59

2 nhóm thanh niên hỗn chiến, 1 người bị thương

Công an TP.Tân An, tỉnh Long An cho biết, đã mời hàng chục đối tượng để điều tra, xử lý vụ hẹn đánh nhau trên facebook khiến 1 người bị thương trước đó.

Nhóm đối tượng đánh nhau bị Công an TP.Tân An mời làm việc

Khoảng 19 giờ 30 phút, ngày 19/02, Công an TP.Tân An nhận được tin báo, tại trước địa chỉ số 60, đường Trần Văn Nam, phường 3, TP.Tân An, xảy ra vụ việc cố ý gây thương tích. Bị hại là Trần Minh Giàu (SN 2004, HKTT: đường Nguyễn Văn Tạo, phường 4, TP.Tân An) bị một đối tượng dùng hung khí chém gây thương tích là 1 vết thương ở cổ bên trái, 1 vết thương ở chân phải. Giàu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu, sau đó, được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị. Qua làm việc ban đầu, Giàu trình bày không quen biết nhóm đối tượng trên.

Qua điều tra, lực lượng nhanh chóng xác định có 2 nhóm đối tượng: Nhóm của  Đặng Tăng Anh Tuấn (SN 2001, ngụ ấp Bình Xuyên, xã Bình Quới, huyện Châu Thành) và 17 thanh niên khác (đều ngụ các xã: Phú Ngãi Trị, Vĩnh Công và Bình Quới, huyện Châu Thành); nhóm của Giàu cùng 7 thanh niên khác đều ngụ TP.Tân An.

Tối 18/02, bạn của Tuấn gọi điện nói bị 4 người đánh tại đường Trần Văn Nam, phường 3, TP.Tân An nên nhờ Tuấn đến hỗ trợ đánh nhau. Sau khi gặp người bạn này, Tuấn lên Facebook hẹn đánh nhau với nhóm thanh niên kia.

Đến khoảng 19 giờ, ngày 19/02, như đã hẹn, Tuấn mang theo 1 cây mã tấu cùng với nhóm thanh niên đến điểm hẹn. Đợi khoảng 30 phút, nhóm của Giàu đến. 1 người trong nhóm của Giàu (là Nguyễn Anh Hòa, SN 2003, HKTT: QL1, phường 2, TP.Tân An) sử dụng 4 trái pháo ném vào nhóm của Tuấn.

Nhóm bạn của Tuấn dùng mũ bảo hiểm ném về nhóm của Giàu, 2 nhóm lao vào đánh nhau. Lúc này, Tuấn thấy có Giàu chạy về hướng mình. Nghĩ thanh niên này chạy lại đánh nên Tuấn cầm mã tấu chém khiến Giàu bị thương. Sau đó, Tuấn cùng nhóm bạn về nhà.

Công an TP.Tân An thu giữ 2 gậy bóng chày, 1 con dao và 3 cây mã tấu và 2 viên pháo. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Thúy Phượng - Minh Khánh

Chia sẻ bài viết