Tiếng Việt | English

23/11/2019 - 16:00

21 đơn vị tham dự Hội thao Agribank tỉnh Long An

19 đơn vị trực thuộc và 2 Hội sở cùng nhau tranh tài tại Hội thao Agribank tỉnh Long An năm 2019.

Ngày 23/11, Agribank tỉnh Long An tổ chức khai mạc Hội thao Agribank khu vực tỉnh Long An năm 2019. Tham dự hội thao có gần 400 vận động viên thuộc 21 đơn vị đến từ 2 Hội sở Agribank chi nhánh tỉnh Long An và Agribank chi nhánh Đông Long An cùng các đơn vị trực thuộc.

Các đơn vị tham dự hội thao Agribank tỉnh Long An

Tại hội thao, các vận động viên sẽ tham gia tranh tài tại các môn thi đấu như bóng đá mini, quần vợt, cầu lông, nhảy bao bố, kéo co và chạy việt giã. Sau lễ khai mạc, các vận động viên tranh tài tại các môn thi đấu.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham dự

Theo Ban Tổ chức, Hội thao Agribank là sân chơi bổ ích, lành mạnh để những người làm công tác trong ngành có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện thể chất. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả trong công việc, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị.

Đại diện Agribank trao bảng tượng trưng nhà tỉnh nghĩa cho MTTQ Việt Nam tỉnh Long An

Tại lễ khai mạc, đại diện Agribank chi nhánh Long An và Agribank chi nhánh Đông Long An đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa và 5 căn nhà mái ấm công đoàn trị giá 450 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Long An và Liên đoàn Lao động tỉnh Long An.

Hội thao Agribank tỉnh Long An sẽ diễn ra đến hết ngày 24/11./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết