Tiếng Việt | English

30/12/2016 - 10:08

22 tiết mục đoạt giải trong Cuộc thi Tài năng sinh viên

Sau vòng sơ khảo, 22 tiết mục văn nghệ vào vòng chung kết đã xuất sắc đoạt giải trong Cuộc thi Tài năng sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Long An.


Tiết mục kịch - Về với mẹ trong cuộc thi

Tối ngày 29/12, Trường Cao đẳng Sư phạm Long An tổ chức đêm Chung kết Cuộc thi Tài năng sinh viên với 22 tiết mục dự thi. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày truyền thống Học sinh Sinh viên Việt Nam (9/1) của trường.

Cuộc thi Tài năng sinh viên được phát động từ đầu tháng 12. Trong đó, mỗi lớp tham gia ít nhất 2 tiết mục văn nghệ. Với chủ đề về tình yêu quê hương, đất nước, các sinh viên có thể lựa chọn thể loại tiết mục phù hợp với sở trường của mình như: Hát, múa, kịch, nhảy hiện đại, thời trang,... Vòng sơ khảo cuộc thi diễn ra trong 2 ngày 26-27/12/2016 với 40 tiết mục và Ban Tổ chức chọn ra 22 tiết mục vào vòng chung kết.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao giải cho 22 tiết mục, trong đó có 4 giải nhất, 5 giải nhì, 6 giải ba và 7 giải khuyến khích.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích giúp các sinh viên phát huy tài năng cũng như thư giãn sau những giờ học căng thẳng; đồng thời là dịp để nhà trường phát hiện và bồi đắp năng khiếu cho những sinh viên có tiềm năng./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích