Tiếng Việt | English

08/08/2015 - 14:44

3.100 USD để sở hữu Apple Watch chạm trổ chữ ký Putin

Hãng trang sức Caviar, nổi tiếng với bộ sưu tập mẫu iPhone cao cấp mạ kim loại quý, vừa tung ra một bộ sưu tập Apple Watch mới với chủ đề nước Nga.

3 chiếc đồng hồ được thiết kế để bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tổng thống Nga Vladimir Putin, lãnh tụ của cuộc Cách mạng tháng 10 Nga, Vladimir Lenin và Sa hoàng Peter Đại đế.


Apple Watch Putin. Ảnh: Mashable.

Chiếc đồng hồ với chủ đề Putin bọc vàng bao gồm chữ ký của Tổng thống Nga, một bức tranh toàn cảnh Thủ đô Moskow được chạm trổ và biểu trưng Nhà nước Nga trên chiếc vương miện. Đây là phiên bản với vòng đeo tròn kiểu Milan, chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế 999 chiếc và có giá 197.000 ruble (3.073 USD), trong khi phiên bản dây deo da có giá 192.000 ruble (3.000 USD).


Apple Watch Peter Đại đế. Ảnh: Mashable.

Đồng hồ Peter Đại đế cũng được mạ vàng, chạm trổ biểu tượng của triều đại Nga trên chiếc ngai vàng đang được trưng bày tại Viện bảo tàng Nhà nước Nga ở St. Petersburg. Mức giá của nó là 182.000 ruble (2.844 USD) cho phiên bản dây da, và 187.000 ruble (2.922 USD) cho phiên bản dây đeo kiểu Milan.


Apple Watch Lenin. Ảnh: Mashable.

Cuối cùng là đồng hồ tri ân Lenin, chất liệu vàng ở hai đồng hồ trên được thay bằng chất liệu rhodi, theo đó màu xám thể hiện sức mạnh, sức bền và quyền lực, Caviar cho biết. Bên cạnh hình điện Kremlin chạm nổi, còn có một chữ viết tắt CCCP (Liên bang CHXHCN Xô viết) in đậm và hình búa liềm. Dù không mạ vàng, nhưng chiếc đồng hồ cũng vẫn đến với 2 phiên bản dây da và dây đeo kiểu Milan, mức giá như với đồng hồ Peter Đại đế.

Dù bộ sưu tập Apple Watch này của Caviar không hề rẻ, nhưng 2 phiên bản bọc vàng (Putin và Peter Đại đế) vẫn là khá rẻ so với Apple Watch bằng vàng ròng, có giá khởi điểm 10.000 USD. Apple Watch có mặt tại Nga từ ngày 31/7.

Thu Hà/VOV.VN

Chia sẻ bài viết