Tiếng Việt | English

26/07/2016 - 02:40

3 chương trình đào tạo của ĐH Sư phạm Kỹ thuật đạt chuẩn kiểm định AUN

Ngày 25-7, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn AUN- QA

 Lễ đón nhận chứng chỉ kiểm định chương trình đào tạo ngành kỹ thuật công nghệ ô tô của AUN

Kết quả của AUN (mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á) công bố 3 chương trình đào tạo, gồm: Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật Điện- Điện tử và Công nghệ kỹ thuật Ô tô đã đạt chuẩn chất lượng với số điểm lần lượt là 4,7/7; 4,8/7 và 4,7/7 (mức điểm 4 là đạt yêu cầu của AUN).

Đây là lần đầu tiên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM có 3 chương trình đào tạo được đồng thời đánh giá theo bộ tiêu chuẩn của AUN và được công nhận đạt chuẩn với chất lượng khá đồng đều. Với kết quả trên, 3 chương trình đào tạo của nhà trường có số điểm thuộc top dẫn đầu so với các ngành tương ứng đã được AUN – QA đánh giá tại Việt Nam kể từ năm 2009.

PGS-TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, cho biết trường đã xây dựng lộ trình đến năm 2020 sẽ đánh giá toàn bộ chương trình đào tạo trình độ ĐH theo chuẩn khu vực và quốc tế, bao gồm 17 chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA và 3 chương trình đào tạo đánh giá theo chuẩn ABET (Hoa Kỳ)./.

Theo H. Lân/Người Lao Động online

Chia sẻ bài viết