Tiếng Việt | English

02/01/2019 - 17:31

3 người chết, 18 người bị thương trong vụ TNGT nghiêm trọng tại ngã tư Bình Nhựt

Đã có 3 người thiệt mạng, 18 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại ngã tư Bình Nhựt, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Hiện trường vụ tai nạn 

Theo thông tin ban đầu, vào lúc  15 giờ 30 phút, ngày 02/01, tại ngã tư Bình Nhựt, gần cầu Bến Lức (km 1936 Quốc lộ 1, ấp 3, xã Nhật Chánh), một xe container mang biển số 62C - 043.48 kéo theo rơ mooc 62R-001.08 tông khoảng 20 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ làm hàng chục người thương vong.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi cán qua hơn 10 xe máy, container tiếp tục cán thêm nhiều xe máy khác đến cầu Bến Lức mới dừng lại. Tại vị trí xe dừng lại ngay sát chân cầu Bến Lức, cách vị trí gây tai nạn ban đầu khoảng 300 mét. Điểm xe dừng lại, dưới gầm có xe gắn máy, người điều khiển xe gắn máy tử vong dưới gầm xe container.

Tài xế container tên Phạm Thành Hiếu (SN 1987), ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức. Một số người gần nhà tài xế cho biết, trưa nay tài xế Hiếu có đi đám tân gia và uống rất nhiều rượu bia.

Đã có 3 người chết, 18 người bị thương nặng trong vụ tai nạn

Ủy viên Ban An toàn giao thông tỉnh Long An -  Phùng Văn On cho biết: Đến thời điểm này đã có 3 người chết tại chỗ, 18 người bị thương. Hiện, các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức, một số người bị thương nghiêm trọng đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết