Tiếng Việt | English

27/09/2016 - 14:51

32 cá nhân, 6 tập thể đạt giải cuộc thi đọc sách "Long An quê hương tôi” lần thứ VII năm 2016

Ngày 27/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức trao giải cuộc thi đọc sách “Long An quê hương tôi” lần thứ VII năm 2016. Đây là cuộc thi được tổ chức hàng năm nhằm góp phần giữ gìn văn hóa đọc và giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa của quê hương Long An.


Đại biểu xem các bài đạt giải trong cuộc thi

Cuộc thi đọc sách “Long An quê hương tôi” lần thứ VII năm 2016 có chủ đề “Chợ Lớn – Tân An (Long An) trong 9 năm kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954)”. Sau gần 2 tháng phát động, cuộc thi nhận 1.230 bài dự thi của các Sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố, trường học và cá nhân; trong đó đơn vị có số bài dự thi nhiều nhất là lực lượng công an trong tỉnh.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo cuộc thi, nhìn chung, các bài viết có đầu tư về nội dung và hình thức, sử dụng hình ảnh phong phú, sinh động. Qua bài thi, các tác giả nêu lên niềm tự hào về truyền thống lịch sử của quê hương Long An và xác định ý thức trách nhiệm gắn với lĩnh vực đang công tác.


Trao giải cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi

Kết quả, có 32 cá nhân, 6 tập thể đạt giải trong cuộc thi. Tác giả Lê Việt Trường – Công an huyện Bến Lức đạt giải A cá nhân. Công an tỉnh đạt giải A tập thể. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 4 giải cho các tác giả có bài viết hay và trình bày đẹp./.

Thùy Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích