Tiếng Việt | English

16/11/2015 - 15:50

Bến Lức - Long An

34 người chết vì tai nạn giao thông từ đầu năm đến nay

Ban ATGT huyện Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức gặp gỡ và trò chuyện với gia đình của 3 nạn nhân trong các vụ TNGT xảy ra trên địa bàn huyện. Qua đây thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ những nỗi đau mà các gia đình phải gánh chịu.

Quang cảnh lễ tưởng niệm

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”, ngày 16/11/2015 tại Trung tâm Văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Lương Hòa, Ban ATGT huyện Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2015. Các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và đoàn viên thanh niên, học sinh trong huyện tham dự.

Gặp gỡ, trò chuyện và chia sẻ với gia đình các nạn nhân của tai nạn giao thông

Đại biểu và các đoàn viên thanh niên, học sinh được xem những hình ảnh về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện cũng như trong cả nước. Theo đó, từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện Bến Lức xảy ra 65 vụ TNGT làm 34 người chết, 52 người bị thương.

Gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến tất cả các gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, Chủ tịch UBND huyện- Trương Văn Triều, Trưởng Ban ATGT huyện kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và toàn thể nhân dân trong huyện cùng tưởng nhớ đến những người không may qua đời vì TNGT. Và kêu gọi tất cả mọi người hãy quyết tâm hành động quyết liệt và quyết liệt hơn nữa để xây dựng môi trường giao thông an toàn, bảo vệ sự sống của chính mình và những người xung quanh./.

CTV Kim Phượng – Thái Tần

Chia sẻ bài viết