Tiếng Việt | English

23/09/2017 - 01:35

4 cách giảm mỡ bụng bằng muối đơn giản nhưng cực hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng bằng muối được nhiều chị em tin tưởng vì tính tự nhiên, không gây tác dụng phụ và hiệu quả nhanh chóng.

Muối hột rang

Muối được biết đến với tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương thần kinh, giảm mỡ bụng và làm săn chắc cơ bụng. Khi muối được rang nóng, nhiệt từ muối tác động làm nóng lớp mỡ giúp bụng gọn gàng hơn.

Rang 1 kg muối hột đến nóng già, cho vào túi vải hoặc khăn rồi massage nhẹ nhàng quanh bụng. Cách giảm mỡ bụng bằng muối giúp loại bỏ độc tố và nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự phát triển của da mới, loại bỏ chất bẩn đồng thời bổ sung muối và khoáng chất làm cho da trở nên trơn, đẹp.

Muối và gừng

Gừng là một loại gia vị quen thuộc, thành phần trong nguyên liệu này có chất chống oxy cao, làm tăng độ pH của dạ dày. Đồng thời, gừng còn làm giảm lượng triglyceride và cholesterol làm giảm mỡ bụng nhanh chóng, đốt cháy đi lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Muối và gừng là sự kết hợp hoàn hảo giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Giã dập 1 kg gừng tươi đã cạo vỏ, rửa sạch. Sau đó, cho rang trong vòng 20 phút rồi tiếp tục cho nửa kg muối vào rang chung đến khi đạt độ nóng nhất định. Bọc hỗn hợp vừa rang vào khăn mỏng và chườm xong quanh khu vực tích tụ mỡ bụng. Massage đều tay, nhẹ nhàng, liên tục cho đến khi nguội hẳn thì dừng. Thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng muối và gừng 2 lần/tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Muối và ngải cứu

Cách giảm mỡ bụng bằng muối và ngải cứu không chỉ mang lại vòng eo thon gọn mà còn giúp tăng lưu thông máu, rất tốt cho cơ thể.

Lấy 1 nắm lá ngải cứu rửa sạch, để ráo nước và rang cho tới khi lá chuyển sang màu thẫm, tiếp tục cho 0,5 kg muối hạt vào rang thêm 10 phút. Gói hỗn hợp có được vào một chiếc khăn và chườm nhẹ nhàng lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối rang tỏa ra sẽ giúp làm tan mỡ bụng nhanh chóng.

Muối và giấm táo

Giấm táo có chứa hơn 20 loại acid amin, đặc biệt là acid acetic giúp kích thích protein tiêu hóa nhanh hơn, hỗ trợ các hoocmon tăng trưởng phá vỡ các tế bào mỡ nên đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Hòa tan 20g muối hạt vào 100 ml giấm táo rồi đun nóng hỗn hợp. Dùng vải mỏng thấm hỗn hợp này xoa đều lên vùng bụng. Mát xa nhẹ nhàng trong vòng 30 phút để thẩm thấu sâu vào vùng bụng, đây là cách giảm mỡ bụng bằng muối, đánh tan mỡ thừa hiệu quả./.

nld.com.vn (Theo Phunuonline.com.vn)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích