Tiếng Việt | English

29/11/2019 - 20:15

4 lao động ngành điều dưỡng trúng tuyển việc làm tại Nhật Bản

Ngày 29/11, Công ty Shakai Fukushi Houjin Koujukai và Công ty Tokutei Hieiri Katudou Houjin Houshinkai Nhật Bản phối hợp với Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long – Long An tổ chức phỏng vấn tuyển dụng lao động sang Nhật Bản làm việc.

Người lao động tham gia phần thi phỏng vấn trực tiếp

Tham gia buổi phỏng vấn có 9 người lao động (NLĐ). Sau khi trải qua vòng thi trắc nghiệm và phỏng vấn trực tiếp, các nhà tuyển dụng Nhật Bản đã chọn được 4 NLĐ xuất sắc cho chuyên ngành điều dưỡng.

Theo đó, ứng viên trúng tuyển sẽ sang Nhật Bản làm việc, thời hạn hợp tác 3 năm với mức lương thực lãnh từ 27 – 28 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, khi NLĐ tham gia trực đêm sẽ nhận thêm 1 triệu đồng/đêm, một năm được thưởng 2 lần, mỗi đợt khoảng 10 triệu đồng.

Nhật Bản là thị trường lao động thu hút khá nhiều NLĐ ở Việt Nam

Có thể nói, đây là cơ hội khá tốt để NLĐ tìm được việc làm hấp dẫn với thu nhập cao, ổn định. Được biết, mọi vấn đề về sinh hoạt, nhà ở của NLĐ ở Nhật đều được các công ty sắp xếp sẵn, trong quá trình làm việc NLĐ được đóng các khoản bảo hiểm xã hội, thân thể nhằm đảm bảo quyền lợi của NLĐ./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích