Tiếng Việt | English

23/06/2019 - 11:25

4 lời khuyên chọn trang phục dành cho chị em ngoài 30 tuổi 

Những lời khuyên này sẽ giúp cho các chị em lựa chọn, mua sắm trang phục thông minh hơn.

Khi tuổi tác thay đổi thì cách ăn mặc, lựa chọn trang phục của chị em cũng sẽ thay đổi theo. Bước vào tuổi 30, chị em nên mặc như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên giúp chị em ngoài 30 dễ dàng hơn trong việc chọn lựa trang phục.

1. Mặc nhiều đồ màu đen hơn

Khi chị em bước qua tuổi 30, sẽ bắt đầu chú trọng tới các khía cạnh sang trọng, đơn giản và lịch thiệp. Lúc đó, ngoại trừ màu trắng thì màu đen chính là màu phù hợp nhất giúp nâng cao thần thái, sự quyền lực của bạn. Tất nhiên, chị em cũng không nên ngày ngày mặc đồ màu đen mà nên học cách phối hợp với các màu sắc khác, song hãy ưu tiên cho màu đen sang trọng, thời thượng và cá tính nhé!

2. Ưu tiên chất lượng thay vì số lượng

Ở bất kỳ độ tuổi nào, chất lượng quần áo cũng nên được coi trọng, đặc biệt vào độ tuổi ngoài 30, khi mà điều chúng ta coi trọng nhất không phải kiểu dáng có hợp mốt hay không nữa mà là thanh lịch nền nã. Hãy chọn những bộ đồ được cắt may cẩn thận, với chất vải tốt, vừa vặn với cơ thể, như vậy sẽ giúp chị em sang hơn trong mắt bạn bè.

3. Không sống chết chạy theo xu hướng

Không phải xu hướng chỉ dành cho tuổi trẻ mà chỉ đơn giản khi bạn bước vào tuổi 30, bạn đã biết thứ gì thực sự dành cho mình, xu hướng không còn có thể cuốn bạn đi được như xưa được nữa. Vào thời điểm này, chị em sẽ không còn băn khoăn quá nhiều bởi các nguyên tắc thời trang hay phong cách thịnh hành mà sẽ tập trung vào đầu tư cho chất lượng trang phục nhiều hơn.

4. Coi trọng sự giản dị

Vào tuổi này, chị em không nên mặc những bộ đồ quá sặc sỡ với nhiều họa tiết ren rúa, mà nên ăn mặc với màu sắc giản dị, nhấn mạnh sự thanh lịch. Tất nhiên, cũng đừng đơn điệu quá mà nên phối hợp lớp lang các bộ đồ với nhau, tạo layer chuyển tiếp màu sắc… Sự thoải mái, lịch sự sẽ khiến bạn nhìn trông tự tin và mạnh mẽ, quyền lực hơn./.

nld.com.vn(Theo afamily.vn)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích