Tiếng Việt | English

13/09/2020 - 15:27

400 học sinh, sinh viên vượt khó, hiếu học được nhận học bổng

Sáng 13/9, Hội Khuyến học tỉnh Long An phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo và Công ty 4 Oranges Co., Ltd tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học năm 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa dự.

Công ty 4 Oranges Co., Ltd  trao bảng biểu trưng 400 suất học bổng trị giá 1,4 tỉ đồng cho Hội Khuyến học tỉnh

Tại buổi lễ, đại diện Công ty 4 Oranges Co., Ltd  trao bảng biểu trưng 400 suất học bổng trị giá 1,4 tỉ đồng cho Hội Khuyến học tỉnh. Trong đó, 300 suất cho học sinh THPT, mỗi suất 3.000.000 đồng; 100 suất cho sinh viên Đại học, Cao Đẳng đóng trên địa bàn tỉnh, mỗi suất 5.000.000 đồng.

Ngoài ra, Công ty 4 Oranges Co., Ltd  cũng trao 25.000 chiếc khẩu trang và 1.000 bộ Face shield (tấm che mặt) cho học sinh.

Được biết, suốt 13 năm qua, Công ty 4 Oranges Co., Ltd  luôn đồng hành hỗ trợ cho học sinh, sinh viên hiếu học. Đến nay, có hơn 5.400 suất học bổng và 5.000 nón bảo hiểm, ba lô học sinh được trao tặng đến học sinh, sinh viên hiếu học của tỉnh Long An, với tổng kinh phí đã trao trên 15 tỉ đồng.

5 học sinh, sinh viên đại diện cho 400 học sinh, sinh viên vượt khó, hiếu học đến dự lễ trao học bổng

Phó Tổng Giám Đốc Công ty 4 Oranges Co., Ltd  - ông Chalermsak Pimolsri cho biết: “Chúng tôi nhận thức được rằng, mình cần chung tay góp phần xây dựng một xã hội ngày càng phát triển. Sự chia sẻ của doanh nghiệp với các bậc phụ huynh có con em bước vào năm học mới trong thời gian khó khăn này sẽ mang lại ý nghĩa thiết thực hơn. Vì lẽ đó, chúng tôi vẫn quyết định duy trì Chương trình trao học bổng cho học sinh hiếu học tỉnh Long An”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Công ty 4 Oranges Co., Ltd luôn đồng hành, tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo trên địa bàn; đồng thời chúc công ty ngày càng phát triển để có thêm nguồn lực tiếp tục tham gia hỗ trợ các hoạt động từ thiện – xã hội, hoạt động khuyến học, khuyến tài của tỉnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển toàn diện giáo dục và đào tạo của tỉnh trong thời gian tới.

Ông Phạm Tấn Hòa cũng đề nghị Hội Khuyến học tỉnh tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng ngành giáo dục và đào tạo kêu gọi các mạnh thường quân tham gia thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, hiếu học, giúp các em có thêm động lực và điều kiện học tập, phấn đấu trở thành người công dân gương mẫu, có ích cho xã hội.

UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân Công ty 4 Oranges Co., Ltd 

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể là Công ty 4 Oranges Co., Ltd và 2 cá nhân gồm: Chủ tịch Công ty 4 Oranges Co., Ltd - Smit Cheancharadpong và Tổng Giám đốc Công ty 4 Oranges Co., Ltd  - La Mỹ Phượng với thành tích đóng góp cho công tác khuyến học tỉnh./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích