Tiếng Việt | English

09/03/2019 - 07:40

5 cách phối màu cho set đồ của bạn trở nên thật phong cách 

Nhiều cô nàng loay hoay không biết phối màu quần áo như thế nào cho thật phong cách và ấn tượng. Dưới đây là 5 cách phối màu cho set đồ của bạn trở nên sành điệu hơn.

Nhiều cô nàng loay hoay không biết phối màu quần áo như thế nào cho thật phong cách và ấn tượng. Dưới đây là 5 cách phối màu cho set đồ của bạn trở nên sành điệu hơn.

Hạn chế mặc một màu cho cả set đồ

Việc phối một màu cho cả set đồ này khá đơn giản và dễ thực hiện. Thế nhưng khi bạn diện duy chỉ có một màu cho cả set đồ trong suốt cả tuần thì trông bạn sẽ tẻ nhạt.

Thế nên, thay vì chỉ diện duy nhất một màu trong cả set đồ thì hãy thêm thắt 1 vài chi tiết khác màu vào set đồ của mình nhé.

Không ngại thử những set đồ sáng màu

Có lẽ nhiều bạn sẽ ngại ngùng khi diện những set đồ hoặc phụ kiện có màu sáng như vàng, cam, đỏ, hồng,… vì sợ không hợp màu da hay e dè sự chú ý của người khác. Tuy nhiên, đó là những nhận định khá sai lầm.

Khi bạn mặc những set đồ có màu sáng thì bạn sẽ dễ dàng trở nên nổi bật. Với những bạn có màu da trắng hay bánh mật thì những set đồ có màu sáng chính là những thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Chúng sẽ làm nổi bật màu da của bạn, dễ dàng khoe trọn những ưu điểm của cơ thể bạn với mọi người.

Dành sự quan tâm đặc biệt cho những màu trung tính

Trong bất cứ set đồ nào cũng vậy, những màu trung tính như trắng, đen, xanh lam,… là không thể thiếu. Chúng không kén người mặc, ngoài ra còn làm cho set đồ của bạn trông dịu mắt và hài hòa hơn.

Nhã nhặn, thanh lịch và không lỗi mốt là những tính từ dành riêng cho gam màu trung tính. Những gam màu khác có thể có thời kì thịnh vượng riêng của mình, thế những gam màu trung tính là trường tồn, chúng luôn giữ một vị thế quan trong ngành công nghiệp thời trang đang ngày càng nở rộ.

Phá cách với những gam màu tương phản thú vị

Màu tương phản là những gam màu mang tính đối nghịch nhau, khi phối lại thì chúng sẽ làm nổi bật cho nhau và thể hiện rõ cá tính, sự phá cách bên trong bạn.

Sự kết hợp độc đáo này sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Tuy nhiên, cách phối đồ này không hề dễ thực hiện, chỉ cần chọn 1 màu sai lầm thì sẽ khiến cả set đồ của bạn trở nên lòe loẹt và thảm họa. Hai màu đối lập được nhiều người diện nhất là trắng-đen.

Trang phục nhiều màu

Thay vì vắt óc suy nghĩ nên phối màu áo, quần, váy, giày, phụ kiện như thế nào thì đơn giản hơn bạn chỉ cần chọn một trang phục nhiều màu để làm trung tâm cho set đồ, sau đó hãy chọn những phụ kiện có màu ăn rơ với nhau để tôn lên trang phục của bạn.

Trên đây là 5 set đồ cơ bản giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp của trang phục, chúc các bạn thành công./.

nld.com.vn(Theo phununews.vn)

Chia sẻ bài viết