Tiếng Việt | English

09/05/2018 - 05:32

5 loại nước hoa tuyệt vời cho mùa hè

Mùa hè này bạn sẽ chọn điều gì để vương chút nhớ thương trong lòng ai đó? Một mùi hương thiên nhiên dịu dàng đôi khi là lựa chọn đầy tinh tế. Bài viết gợi ý cho bạn 5 loại nước hoa có mùi hoa cỏ tinh khôi, nữ tính mà bạn nên thử qua.

1. DAISY MARC JACOBS

Daisy được ví như một cô gái trong sáng, đáng yêu và mềm mại. Ngay từ lớp hương đầu tiên, hương thơm trái cây từ dâu tây và bưởi đỏ không quá nồng cũng không quá ngọt sẽ được hòa quyện một cách tinh tế cùng sự tươi mát của lá Violet. Lớp hương giữa gồm hoa nhài, hoa dành dành, hương cúc ngây thơ quyện vào nhau. Để rồi tại lớp hương cuối, xạ hương cùng với hương gỗ dịu nhẹ kết hợp với một chút hương vanilla giúp hương thơm được giữ lâu hơn. Daisy – cô gái nhỏ trong bộ váy trắng muốt, dùng đôi chân nhỏ nhắn của mình mà nhảy múa trong làn gió nóng bỏng ướp đầy hương hoa cúc, mà chắc chắn bạn muốn đồng hành cùng trong hè này.

(Daisy by Marc Jacobs có giá tham khảo 495.000/5ml)

(Daisy by Marc Jacobs có giá tham khảo 495.000/5ml)

2. JO MALONE STAR MAGNOLIA COLOGNE

Star Magnolia là một lời tỏ tình đầy lãng mạn của hoa mộc lan. Nếu bạn chưa từng biết đến hương thơm của đoá mộc lan thì đó chính là sự hoà quyện của hoa huệ, hoa cam nở rộ và hoa nhài nhưng lại thanh tao hơn vạn lần. 

Mở nắp và để xúc giác của bạn thấm đẫm hương hoa còn ướp hơi sương sớm mong manh và trong lành. Star Magnolia không hề kén người dùng, bất kỳ ai từng chạm qua cũng để lại sự lưu luyến, vấn vương vì nó biểu lộ được nhiều sắc thái khác nhau, vừa thanh khiết nhưng lại rực rỡ, sôi nổi cùng nốt hương cuối từ tuyết tùng và hổ phách ấm áp.

(Star Magnolia có giá tham khảo 1.850.000/30ml)

(Star Magnolia có giá tham khảo 1.850.000/30ml)

3. FLORA BY GUCCI

Flora được thương hiệu Gucci bật mí rằng họ lấy cảm hứng từ một nàng công chúa nên toát lên nét nữ tính, duyên dáng, hương thơm sâu sắc đầy quyến rũ; sở hữu vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển. Khởi điểm với hương thơm tươi mát của cam quýt, kết hợp hương hoa mẫu đơn tinh khiết và mộng mơ. Tầng hương giữa là sự hoà quyện huyền ảo của hương hoa hồng, hương hoa cửu lý hương. Và điểm hương cuối đọng lại sự nồng ấm của gỗ đàn hương, hoa hoắc hương.

4. MUGLER AURA

Mugler Aura với thiết kế tựa một trái tim đá quý lục bảo bởi nhà tạo mẫu người Pháp Thierry Mugler. Nét nữ tính và quý phái hoà quyện, nhanh chóng trở thành niềm khao khát của nhiều cô gái ngay tại thời điểm ra mắt. Aura mang mùi hương thanh mát, khiến bạn như lạc vào một cánh rừng nguyên sinh xanh mướt cùng lá cây đại hoàng, hoa cam, vanilla. Hương cuối có mùi gỗ chát ngọt và trầm, cho người dùng cảm giác dung dị yên bình.

5. VICTORIA’S SECRET TEASE FLOWER

Victoria’s Secret Tease Flower dành riêng cho những cô nàng quyến rũ, tự tin và kiêu hãnh. Sự dịu ngọt của hương đầu hoa phong lan kết hợp với lớp hương giữa gợi cảm hoa tulip. Và cuối cùng "giết chết" người đối diện bằng hương kem tươi, vanillia đầy mời gọi. Nếu bạn tìm kiếm thứ "vũ khí tàng hình" lãng mạn để chinh phục mọi giác quan "khó tính" nhất thì chắc chắn không thể bỏ lơ Tease Flower được đâu.

(Victoria’s Secret Tease Flower có giá tham khảo 319.000/7ml tại app Hago.me)

(Victoria’s Secret Tease Flower có giá tham khảo 319.000/7ml tại app Hago.me)

 

Kết:

Son đỏ, giày cao, bộ cánh thanh lịch là những điều khiến hình ảnh người phụ nữ thêm lộng lẫy trong mắt người đối diện. Thế nhưng điều hoàn thiện cá tính của phái đẹp lại chính là mùi hương. Nước hoa kỳ thực là một loại gia vị tình ái, là "người kể chuyện" đầy thuyết phục của những mảnh ký ức ngọt ngào đắm say cùng thời gian, là thứ trang sức vô hình đầy quyền năng. Mỗi người phụ nữ là một bông hoa, vậy tại sao bạn còn ngại ngần chưa "tỏa hương" ?

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích