Tiếng Việt | English

08/01/2017 - 09:17

5 màu tóc cá tính giúp bạn thay đổi 180 độ trong năm mới

Một màu tóc đẹp không chỉ giúp bạn "F5" ngoại hình mà còn mang đến một tâm trạng vui vẻ hơn để bạn sẵn sàng đón nhận năm mới với những điều mới mẻ.

1. Tóc ombre chưa bao giờ hết "hot"

Trẻ trung, cá tính và cực kì nổi bật, tóc ombre dành cho những cô nàng không muốn sống chung với sự đơn điệu. Chọn một gam màu làm chủ đạo, tóc ombre có sự lan màu từ đậm tới nhạt, sự đổi màu này thường chạy dọc theo chiều dài của tóc.

Những tông màu ombre rất được ưa chuộng vào nửa cuối năm 2016 và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2017 là màu khói, tím, hồng, vàng bạch kim, xanh rêu…


Hot girl Mie Nguyễn thường xuyên F5 bản thân với những màu ombre cực nữ tính.


Tóc màu ombre tạo cho Phương Ly vẻ ngoài vô cùng cá tính và cuốn hút

2. Tóc đen truyền thống lên ngôi

Nếu bạn đã quá quen với việc nhuộm tóc màu “sặc sỡ” thì năm nay, hãy thử quay với lại màu đen nguyên bản. Tóc đen tạo cho khuôn mặt vẻ sắc sảo và có chiều sâu, đặc biệt phù hợp với những cô gái có đường nét châu Á.

Sắc đen tuyền tạo gương mặt có chiều sâu và sắc sảo của Châu Bùi.

Tóc màu ombre của Nữ hoàng không tuổi Song Hye Kyo.

3. Tóc màu bronde lạ mắt

Là sự pha trộn giữa màu nâu (brown) và vàng hoe (blonde), bronde sẽ là lựa chọn khéo léo cho thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và mới. Màu tóc này mang lại cho khuôn mặt vẻ đẹp khá Tây, phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, hiện đại.

Màu tóc Bronde ấm áp của “em gái quốc dân” IU.

4. Tóc vàng ánh hồng nữ tính

Trong năm 2016, rose gold là gam màu đặc biệt được ưa chuộng, từ điện thoại, giày dép, trang sức đến mái tóc. Mái tóc màu vàng hồng mang đến vẻ đẹp nữ tính, nó rất phù hợp với những cô nàng có nước da trắng sáng và theo đuổi phong cách trẻ trung dễ thương.

Hotgirl Quỳnh Anh shyn với màu tóc vàng hồng cực trẻ trung.

5. Tóc màu nâu lạnh Brunette

Chính Kendall Jenner đã khẳng định xu hướng tóc nâu brunette với những lọn nâu đen xen lẫn vàng sáng không bao giờ lỗi mốt. Màu tóc nâu có thể tạo cảm giác ấm áp nhưng với nhũng lọn tóc xen kẽ bắt sáng lại tạo nên sự phá cách, phù hợp cả với làn da màu olive hoặc da sáng.


Nữ hoàng không tuổi Song Hye Kyo chọn màu tóc này như một “vũ khí” để giữ vẻ ngoài trẻ trung.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích