Tiếng Việt | English

15/05/2018 - 21:04

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Long An:

50 cá nhân được biểu dương, khen thưởng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

Sáng 15/5, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Long An tổ chức họp mặt biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Đỗ Hữu Lâm đến dự.

Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh-Phạm Văn Nem tặng biểu trưng cho các cá nhân

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, các cấp ủy Đảng trong toàn khối triển khai và thực hiện tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về ý thức tự học, tự rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức và hành động của từng cấp ủy, cán bộ, đảng viên gắn chặt nhiệm vụ chuyên môn được phân công, gắn thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị sát với thực tế.

Những cá nhân học tập và làm theo gương Bác được biểu dương

Điển hình: Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy với mô hình “Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; tận tụy, trách nhiệm với nhiệm vụ được giao”; Đảng bộ cơ sở Cục thuế tỉnh thực hiện “Tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế, giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn cho người nộp thuế”; Chi bộ cơ sở Thanh tra tỉnh với “Thực hiện công tác dân vận trong tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo”;…

Đại diện các tập thể được khen thưởng thực hiện Chỉ thị 05

Việc học tập còn nêu cao ý thức, trách nhiệm và vai trò gương mẫu của Bí thư, cấp ủy; người đứng đầu cơ quan, đơn vị, nhất là việc thực hiện xây dựng phong cách, tác phong công tác, “Nói đi đôi với làm” ngay trong từng hoạt động và nhiệm vụ cụ thể hàng ngày của từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động,…Đồng thời, những cách làm hay của các cá nhân rất bổ ích, là những kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn cuộc sống, công tác, học tập để giới thiệu nhân rộng người tốt, việc tốt ở các tổ chức cơ sở đảng tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo Bác ngày càng đi vào chiều sâu.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh-Nguyễn Ngọc Sum tặng giấy khen cho các cá nhân

Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh-Phạm Văn Nem ghi nhận và biểu dương những việc làm hay của các tập thể, cá nhân trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cấp ủy trong toàn đảng bộ khối tiếp tục thực hiện để đưa việc học tập và làm theo gương Bác đi vào nề nếp, trở thành nhiệm vụ thường xuyên, ý nghĩa. Các tổ chức cơ sở đảng cần quan tâm đôn đốc, kiểm tra thường xuyên công tác triển khai thực hiện; xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu của cán bộ, đảng viên gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII),…

Tặng hoa cho đại diện tập thể, cá nhân được đề nghị biểu dương, khen thưởng cấp tỉnh

Tại cuộc họp mặt, có 44 cá nhân được biểu dương, 9 tập thể, 6 cá nhân được khen thưởng thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW giai đoạn 2016-2018; 2 cá nhân và 1 tập thể được đề nghị khen thưởng cấp tỉnh nhân dịp mừng sinh nhật Bác lần thứ 128./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết